Đ/c Nguyễn Sỹ Thưởng nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày 23/6/2017, Chi bộ Đảng Công ty đã long trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Sỹ Thưởng.

Đến dự có đ/c Lê Hoàng Minh-Phó chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối DNCNTW tại TPHCM và các đ/c lãnh đạo các ban Đảng ủy Khối, đ/c Nguyễn Thanh Phú – Bí thư chi bộ - Chủ tịch HĐQT Công ty và các đảng viên trong chi bộ.

Thay mặt Đảng ủy Khối DNCNTW, đ/c Lê Hoàng Minh - Phó chủ nhiệm UBKT

 trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Sỹ Thưởng.

Bằng tất cả niềm tự hào, đ/c Nguyễn Sỹ Thưởng phát biểu cảm tưởng trước buổi lễ long trọng:

 

Thưa các đồng chí !

Trong niềm vui phấn khởi, tôi vô cùng cảm ơn Đảng đã dìu dắt, giáo dục và động viên giúp đỡ tôi trong 30 năm phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng của Đảng. Tôi cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Đảng Ủy Khối, Lãnh đạo Chi bộ và Công ty qua các thời kỳ, cảm ơn các đ/c đảng viên, cán bộ trong chi bộ Công ty.

Tôi sinh ra tại xã Tượng Văn, huyện Nông Cống , tỉnh Thanh Hóa là một vùng nông thôn nghèo, có truyền thống cách mạng và lớn lên trong gia đình nông dân nghèo, có bố mẹ đều tham gia cách mạng. Năm 1984 hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng,  với nhiệt huyết của tuổi trẻ, tôi lên đường nhập ngũ vào Quân đội nhân dân Việt Nam.

Được rèn luyện phấn đấu trong môi trường quân đội cách mạng, những nỗ lực phấn đấu của tôi đã được Đảng, Quân đội ghi nhận và niềm vinh dự đã đến. ngày 17/5/1987 tôi đã vinh dự được đứng vào hàng của Đảng CSVN trong Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng và trở thành đảng viên chính thức ngày 17/5/1988.

Hoàn thành nghĩa vụ quân sự tôi chuyển sang công tác trong Ngành điện, tại Nhà máy thủy điện Trị An vào cuối năm 1987.

Là người lính, người đảng viên, người công nhân Ngành điện là chuỗi thời gian quá trình phấn đấu, rèn luyện giữ vững phẩm chất, truyền thống gia đình, của người đảng viên cộng sản trong tôi. Những lúc cực khổ trong quân ngũ, những khi khó khăn thực hiện nhiệm vụ được giao, sự giằng co giữ tiến bộ, đổi mới và trì trệ, bảo thủ trong công tác, giữa những phồn hoa và bình dị, giữa danh dự và ô danh; cả quá trình công tác phấn đấu tôi luôn giữ vững bản lĩnh của người đảng viên, luôn một lòng kiên trung với Đảng.

Và hôm nay với sự phấn đấu bền bỉ, giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, tôi vinh dự được nhận 30 năm tuổi Đảng.

Kính thưa các đồng chí!

Nhân dịp này, một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy Khối, Các đồng chí Lãnh đạo Chi bộ và Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ qua các thời kỳ; các đồng chí Đảng viên tiền bối đi trước đã dìu dắt, giúp đỡ tôi và toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ đã yêu thương đoàn kết và giúp đỡ tôi trong suốt quá trình công tác phấn đấu giữ vững phẩm chất cao quý của một người đảng viên Cộng sản.

 

Tôi xin hứa trước Đảng bộ Khối DNCNTW tại TP HCM và Chi bộ Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hơn nữa, để đóng góp phần công sức của mình vào hoạt động và phát triển của Chi bộ Công ty, cố giắng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao, đóng góp sức lực, trí tuệ của mình góp phần vào sự phát triển của Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ, tiếp tục xứng đáng là một Đảng viên gương mẫu của Đảng, đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam trong giai đoạn mới.

Kính chúc toàn thể các đồng chí và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Xin chân thành cảm ơn các đồng chí. 

  • 10/07/2017 09:57
  • http://icon.com.vn