Hội thi kể chuyện học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Ngày 29/6, Đảng bộ Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai đã tổ chức Hội thi kể chuyện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2016 với chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về thực hiện trách nhiệm nêu gương, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”.

16 nhân vật được 23 thí sinh  xuất sắc từ cấp cơ sở đơn vị đã đem đến với Hội thi những câu chuyện kể đầy cảm xúc về những nhân vật người thật, việc thật đã và đang sống và cống hiến cho đất nước thông qua những việc làm cao đẹp, ý nghĩa của mình. Những nhân vật được thí sinh chọn kể là những con người có thật, việc thật đã gần gũi, gắn bó thật sâu sắc, ấn tượng đối với thí sinh.

Các thí sinh đã chuẩn bị rất kỹ càng, chu đáo và chăm chút cho nhân vật của mình từ câu chữ, những hình ảnh, giọng kể. Có sự liên hệ tốt đối với công việc, với bản thân và đơn vị nơi mình công tác. Việc làm, phong cách, lối sống của những nhân vật không chỉ được kể trong các hội thi mà sẽ lan tỏa và tác động lớn đến suy nghĩ, tình cảm, việc làm của mỗi CBCNV trong Công ty. Để từ đó sẽ nhân rộng thêm nhiều tấm gương điển hình trong phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong toàn Công ty.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải đặc biệt cho thí sinh Trần Thị Soa – Chi bộ Điện lực Biên Hòa với câu chuyện kể “Ông Nguyễn Bá Thanh đã nói là làm”; Giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Hằng – Chi bộ Tài chính kế toán với câu chuyện kể “Dấu ấn mang tên Vương Đình Huệ”. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 3 giải nhì, 3 giải ba, 15 giải khuyến khích cho các thí sinh còn lại và các phụ cho cá nhân và tập thể.

Ông Đỗ Xuân Tâm – Phó Giám đốc PC Đồng Nai trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Hằng, Chi bộ Tài chính – Kế toán.

Bà Võ Thị Quế Anh – Chủ tịch Công đoàn Công ty, trao thưởng cho 3 thí sinh đoạt giải Nhì.

Phần thi của thí sinh Huỳnh Bảo Châu - Chi bộ Thanh tra Bảo vệ &Pháp chế đoạt giải minh họa ấn tượng, sinh động.

  • 18/07/2016 09:56
  • https://evnspc.vn