Kết nạp hai Đảng viên mới

Thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ Công ty nhiệm kỳ ( 2015-2020 ) ngày 04/6/2015 về công tác xây dựng, phát triển và kết nạp đảng viên mới, ngày 27/12/2016, trong không khí hân hoan đón chào Mùa xuân mới, Chi bộ Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ tổ chức lễ kết nạp hai quần chúng ưu tú vào hàng ngũ của Đảng.

Buổi lễ kết nạp đã diễn ra theo đúng trình tự thủ tục kết nạp Đảng viên mới một cách trang trọng và ý nghĩa. Thay mặt Đảng ủy Khối doanh nghiệp Công nghiệp Trung ương tại TP HCM, đồng chí Nguyễn Thanh Phú- Bí thư Chi bộ, đã trao quyết định kết nạp hai quần chúng ưu tú Ngô Thành Danh và Hồ Như Thiện Thọ.

Đồng chí Bí thư chi bộ Nguyễn Thanh Phú trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Ngô Thành Danh

Đồng chí Bí thư chi bộ Nguyễn Thanh Phú trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Hồ Như Thiện Thọ

Phát biểu tại buổi lễ, đồngchí Bí thư chi bộ chúc mừng và giao nhiệm vụ cho hai đồng chí Đảng viên mới về những trọng trách của mình khi đã trở thành một Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời cũng bày tỏ sự tin tưởng của Chi bộ đối với các Đảng viên trong việc góp sức xây dựng Chi bộ Đảng Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ  ngày càng vững mạnh.

Tính đến đến tháng 1/ 2017, Chi bộ phát triển Đảng viên lên 31 đồng chí. Chi bộ Công ty luôn quan tâm đến các hoạt động của Công đoàn, Đoàn Thanh niên, đặc biệt là hoạt động kinh doanh của Công ty, sẵn sàng tạo mọi điều kiện cho các quần chúng ưu tú phát huy năng lực, kịp thời bồi dưỡng nhận thức về Đảng để kết nạp vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. 

  • 09/01/2017 07:38
  • Liêm Hòa - Sỹ Thưởng