Khai mạc Trại hè thiếu nhi EVNSPC 2016

Trại hè thiếu nhi điện lực 2016 do Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tổ chức trong thời gian bốn ngày, đã được khai mạc tối 11/7, tại thành phố biển Vũng Tàu.



 
Đây là trại hè truyền thống dành cho các cháu thiếu nhi con em cán bộ các đơn vị trực thuộc EVN SPC được tổ chức thường niên và đã bước sang mùa hè thứ 20.
 
Trại hè thiếu nhi điện lực miền Nam 2016 có sự tham gia của 350 cháu thiếu nhi, tuổi từ 11-15 là con em cán bộ các đơn vị trực thuộc EVN SPC.
 
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Minh Ba- Chủ tịch công đoàn EVNSPC nhấn mạnh: “Những hoạt động mà các cháu tham gia tại trại hè lần này sẽ góp phần rèn luyện thêm kỹ năng sống, sinh hoạt tập thể, kỹ năng làm việc nhóm để tự mình hoàn thiện bản thân, qua đó, giúp các cháu thật sự thư giãn sau một năm học tập căng thẳng để chuẩn bị tốt cho năm học mới”.
 

 
Ông Ba cho biết: Năm 2016 là kỳ trại lần thứ 20 với Chủ đề “Thắp sáng ước mơ – Vươn tầm cao mới”, Ban tổ chức trại hè  đã và đang nỗ lực hết mình để xây dựng nhiều nội dung sinh hoạt vui chơi bổ ích tạo ra ngày hội một không khí vui tươi, sảng khoái, rộn ràng. Hòa trong những hoạt động  vui chơi trong Trại hè còn chuyển tải ý nghĩa giáo dục cho các cháu lòng yêu nước, yêu dân tộc; Thêm hiểu biết về Ngành điện và hiểu sâu hơn giá trị lao động của cha mẹ các cháu đang ngày đêm giữ vững nguồn điện để phục vụ cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.
 
Trong chương trình của Trại hè các em sẽ có những ngày vui chơi hết mình vào các hoạt động sôi nổi của trại hè, như chơi các trò chơi tập thể, học các điệu nhảy dân vũ, các cuộc thi sân khấu hóa, thời trang, văn nghệ... Các em được tham gia lớp học “Kỹ năng tự vệ - chống xâm hại, thoát hiểm” do các chuyên gia đến từ TP. Hồ Chí Minh giảng dạy.
 
Ban Tổ chức Trại hè EVN SPC hy vọng sẽ mang đến cho các em một mùa hè bổ ích, đồng thời cũng là dịp thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc, các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên đối với con em của CBCNV EVN SPC, để phụ huynh yên tâm công tác, đóng góp công sức cho sự phát triển của đơn vị. Trại hè diễn ra từ 11-14/7/2016.

  • 14/07/2016 08:27
  • http://icon.com.vn