Khen thưởng học sinh khá giỏi năm học 2015-2016

Ngày 01/06/2016, Công đoàn Công ty đã tổ Lễ phát thưởng 62 học sinh đạt thành tích khá giỏi và giải năng khiếu là 07 cấp tỉnh trong năm học 2015 - 2016.

Lớp Mầm non 25 em đạt các danh hiệu:học sinh xuất sắc, bé khoẻ bé ngoan, bé chăm, học giỏi; học sinh cấp 1 có 46 em đạt danh hiệu học sinh xuất sắc toàn diện, hình thành và phát triển năng lực; khối cấp II có 25 em đạt các danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến; khối cấp III có 12 em đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến và đặc biệt có 07 em đạt nhiều thành tích cao trong nhiều lĩnh vực như: toán học, vật lý, ngoại ngữ, hội thi tuyên truyền, giới thiệu sách, năng khiếuthể dục thể thao...

Tiết mục múa của các em thiếu niên

Khen thưởng học sinh mầm non &mẫu giáo

Khen thưởng học sinh tiểu học

Khen thưởng học sinh trung học (cấp 2)

Khen thưởng học sinh trung học (cấp 3)

Khen thưởng các em học sinh có những thành tích xuất sắc trong các kỳ thi tuyển

Chứng kiến sự thành công của các cháu ngày hôm nay không chỉ là niềm hạnh phúc, tự hào của đại gia đình TMHPC. Đạt được những thành tích trên là sự cố gắng nổ lực học tập của bản thân các cháu, sự dạy dỗ của gia đình, nhà trường và sự tác động gián tiếp của Công ty đã tạo công ăn việc làm, ổn định thu nhập để bố mẹ các cháu có điều kiện chăm sóc, nuôi dạy con ngoan học giỏi.

Nhìn về tương lai, TMHPC đặt niềm tin vào những người con tràn đầy sức sống, dồi dào kỹ năng sống, đầy ắp kiến thức, sẵn sàng tiếp nối thế hệ cha anh bảo vệ và xây dựng tổ quốc Việt Nam trên con đường hội nhập quốc tế./.

  • 08/06/2016 07:43
  • Liêm Hòa