Tổng công ty Điện lực miền Bắc: Tôn vinh 230 Công nhân lao động giỏi năm 2016

Thực hiện kết luận của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc tổ chức “tháng công nhân”, lấy tháng 5 hàng năm là “Tháng công nhân” vâ kết luận của Bộ Chính trị về việc đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 20 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa X về việc “ Tiếp tục xây dựng giai cấp Công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.

Nhằm tôn vinh và nâng cao vị thế của đội ngũ công nhân lao động. Đồng thời để động viên những người lao động hăng hái thi đua lao động sản xuất với mục tiêu: Năng suất, chất lượng, hiệu quả, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực xây dựng Tổng công ty Điện lực miền Bắc không ngừng phát triển. Với tinh thần đó, nhân tháng công nhân 2016, ngày 25/5/2016 tại Thị xã Sầm Sơn – Thanh Hóa, Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Lễ biểu dương Công nhân lao động giỏi năm 2016.

Tham dự lễ biểu dương Công nhân Lao động giỏi năm 2016 có Ông Thiều Kim Quỳnh – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty; Ông Nguyễn Văn Tiệp - Ủy viên BTV Công đoàn Điện lực Việt Nam – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; cùng các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc; Trưởng các Ban thuộc Tổng công ty; Các đồng chí Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị trực thuộc và 230 Công nhân đạt danh hiệu Công nhân Lao động giỏi năm 2016.

Tại hội nghị Ông Thiều Kim Quỳnh Tổng Giám đốc Tổng công ty đã phát biểu, biểu dương thành tích của 230 Công nhân đạt danh hiệu “Công nhân lao động giỏi” năm 2016 của Tổng công ty. Đồng thời cũng đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của đội ngũ công nhân trực tiếp sản xuất trong việc đóng góp vào các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của đơn vị cũng như của Tổng công ty trong những năm qua. Đồng chí Tổng giám đốc cũng đề nghị các đơn vị cần quan tâm hơn nữa đến đội ngũ công nhân trực tiếp sản xuất, thông qua các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, nhằm khơi dậy được những sáng kiến hay, những tiềm năng trí tuệ của người lao động...

Thay mặt Hội đồng Thi đua, đồng chí Lê Kiên – Trưởng Ban Tổ chức & nhân sự - Thường trực Hội đồng Thi đua Tổng công ty công bố Quyết định của Tổng Giám đốc tặng giấy khen và tiền thưởng cho 230 Công nhân lao động giỏi với tổng số tiền thưởng là 115 triệu đồng.

  • 03/06/2016 08:17
  • Công đoàn EVN