Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi, động viên Trung tâm Thông tin Điện lực

Sáng 27/10, tại Hà Nội, ông Lương Bá Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đã đến thăm, động viên Trung tâm Thông tin Điện lực vì đã có nỗ lực vượt qua khó khăn trong thời gian dịch bệnh, đảm bảo công tác truyền thông của Tập đoàn Điện lực Việt Nam được thông suốt, hiệu quả.

Thông tin đến đoàn công tác, Giám đốc Trung tâm Thông tin Điện lực Đinh Thị Bảo Ngọc cho biết, trong thời gian qua, đặc biệt là thời gian Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, EVNEIC đã lên phương án cân đối lực lượng CBNV làm online và sẵn sàng có mặt khi được huy động để phục vụ công tác truyền thông của Tập đoàn, đảm bảo các kênh truyền thông Tập đoàn giao Trung tâm phụ trách luôn hoạt động hiệu quả, đúng mục đích, yêu cầu và các quy trình đề ra. Bên cạnh đó các nhiệm vụ đột xuất cũng được EVNEIC đảm bảo về tiến độ, chất lượng.

Mặc dù điều kiện tác nghiệp khó khăn và đòi hỏi thời gian hơn rất nhiều trong tình hình dịch bệnh nhưng lực lượng phóng viên, biên tập viên, cán bộ nhân viên của EVNEIC đã và đang tích cực phối hợp hiệu quả với các đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam, để đưa tin kịp thời, nhanh chóng, đa dạng về mọi mặt hoạt động của EVN đến với độc giả, trong đó có các hoạt động của Công đoàn Điện lực Việt Nam. EVNEIC cũng đã chuẩn bị tốt trang phục bảo hộ, thiết bị, máy móc cho CBCNV khi tham gia tác nghiệp trong tình hình dịch bệnh nhằm đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch bệnh của Tập đoàn và đảm bảo sức khỏe cho CBNV.

Bên cạnh đó, để đội ngũ CBNV yên tâm công tác, lãnh đạo, Công đoàn Trung tâm luôn động viên, ưu tiên hỗ trợ, khen thưởng đột xuất cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao... Trung tâm cũng ưu tiên cho lực lượng phải tác nghiệp trực tiếp ngoài hiện trường trong tình hình dịch bệnh được xét nghiệm, tiêm vắc xin phòng COVID-19.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lương Bá Thanh – Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực của CBCNV Trung tâm Thông tin Điện lực trong việc đảm bảo tốt công tác truyền thông trên các kênh truyền thông của EVN được thông suốt, hiệu quả và kịp thời với số lượng thông tin đầy đủ, hình ảnh ấn tượng, đồng thời ghi nhận sự chủ động của lãnh đạo, Công đoàn Trung tâm Thông tin Điện lực trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBNV trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam mong muốn trong thời gian tới Công đoàn Trung tâm Thông tin Điện lực cần tiếp tục có sự hỗ trợ, động viên kịp thời cả về vật chất cũng như tinh thần để anh em yên tâm thực hiện nhiệm vụ, góp phần cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả, đồng thời tiếp tục tích cực trong việc đưa những thông tin, hình ảnh đẹp của EVN đến với độc giả và CBCNV trong và ngoài ngành một cách kịp thời, hiệu quả hơn nữa.

Cũng theo Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn EVNEIC với thế mạnh chuyên môn của mình cần tiếp tục hỗ trợ Công đoàn Điện lực Việt Nam truyền tải thông tin, hoạt động, đồng thời thường xuyên là đầu mối để tổ chức Công đoàn nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của CBCNV trong ngành Điện, phát triển Văn hóa doanh nghiệp, Văn hóa EVN... 

Cũng tại buổi làm việc, thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Lương Bá Thanh ân cần hỏi thăm, động viên CBNV Trung tâm và trao 20 triệu đồng đồng hỗ trợ Trung tâm Thông tin Điện lực vì đã nỗ lực vượt qua khó khăn trong thời gian dịch bệnh, đảm bảo tốt công tác truyền thông trong Tập đoàn được thông suốt, hiệu quả. 

  • 28/10/2021 08:40
  • Công đoàn EVN