Công đoàn Công ty Thủy điện Sông Bung thăm hỏi, tặng quà CBCNV

18/10/2021, đồng chí Vương Thành Chung - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện Sông Bung làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ công nhân viên trực tiếp sản xuất, trực phòng chống mưa bão giảm nhẹ thiên tai tại Nhà máy thủy điện Sông Bung 2 & Sông Bung 4.

 
Đoàn công tác thăm và tặng quà CBCNV tại Phòng điu khiển trung tâm Nhà máy Thủy điện Sông Bung 4
 
Trong mùa mưa bão, CBCNV tại các nhà máy vừa làm nhiệm vụ trực tiếp sản xuất điện, vừa thực hiện nhiệm vụ phòng chống giảm nhẹ thiên tai. Công tác này càng trở nên khó khăn trong thời điểm thực hiện các phương án phòng, chống dịch COVID-19. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị chu đáo, CBCNV tại Đơn vị luôn trong tư thế sẵn sàng để vận hành các Nhà máy an toàn, ổn định, điều tiết giảm lũ cho hạ du, đảm bảo sản lượng điện sản xuất theo kế hoạch được giao.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã trao các phần quà là các nhu yếu phẩm cho CBCNV đang làm việc tại các Nhà máy. Đây là hoạt động thiết thực của Ban chấp hành Công đoàn Công ty, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với những khó khăn với đoàn viên, lực lượng đang trực tiếp sản xuất tại các Nhà máy, nhằm động viên tinh thần để người lao động tiếp tục phấn đấu làm việc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cẩm Tú - TĐSB

  • 26/10/2021 10:19
  • Nguồn EVNGENCO2