Nữ cán bộ đoàn viên hơn 50 lần hiến máu nhân đạo nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Ngày 06/10, tại Hội trường cơ sở 2, Công đoàn Công ty Điện lực Thanh Trì đã tổ chức biểu dương, khen thưởng gương điển hình vinh dự được tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam “Đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2016 - 2020” cho gia đình đồng chí Huỳnh Thị Mỹ An - Đội phó Đội Dịch vụ khách hàng PCTHANHTRI.

Đến dự buổi Lễ, về phía Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội có đồng chí Phùng Lê Dũng - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty. Về phía Công ty Điện lực Thanh Trì có đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Đảng uỷ, ban Giám đốc, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, các đồng chí là Trưởng các phòng nghiệp vụ, cán bộ công đoàn, công nhân viên tiêu biểu.

Đồng chí Phùng Lê Dũng (đứng giữa) - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ VN cho gia đình đồng chí Huỳnh Thị Mỹ An

 Đồng chí Huỳnh Thị Mỹ An - Đội phó đội Dich vụ khách hàng PCTHANHTRI qua hơn 10 năm với trên 50 lần hiến máu nhân đạo, tham gia đỡ đầu làng trẻ SOS, đăng ký hiến tặng mô tạng. Vui mừng khi nhận được Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đồng chí Huỳnh Thị Mỹ An chia sẻ: “Với tôi hiến máu cứu người đã trở thành một thói quen và là việc làm bình thường mỗi khi đủ điều kiện”; đồng chí cũng gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo các cấp đã luôn quan tâm động viên và giúp đỡ đồng chí trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị, để yên tâm trên con đường thiện nguyện như tâm niệm của đồng chí "Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình".

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phùng Lê Dũng - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích tập thể và cá nhân của PCTHANHTRI đã đạt được trong thời gian qua, cũng như cá nhân đồng chí Huỳnh Thị Mỹ An đã đạt được, đặc biệt ngoài việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại đơn vị đã xây dựng Gia đình tiêu biểu, các con chăm ngoan học giỏi nhiều năm đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp quận huyện, là tấm gương để đồng nghiệp noi theo. Đồng chí Chủ tịch Công đoàn cũng phát động thi đua trong PCTHANHTRI lập nhiều thành tích, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ kép vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả vừa thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị, góp phần vào thành tích chung của EVNHANOI.

Những tiếng vỗ tay rộn rã, những tiếng cười vui vẻ, những lời chúc mừng đã khép lại Lễ trao tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam để lại một kỷ niệm đẹp trong mỗi CBCNV Công ty Điện lực Thanh Trì, cùng quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao cùng EVN “Thắp sáng niềm tin”.

  • 15/10/2021 08:05
  • Công đoàn EVN