Tọa đàm giao lưu chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Chiều ngày 20/10/2023, hòa trong không khí phấn khởi chào mừng 93 năm ngày thành lập hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) đã tổ chức buổi tọa đàm, giao lưu chúc mừng nhân ngày đặc biệt của một nửa thế giới.

TMP chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10

Buổi giao lưu tạo đàm giao lưu có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Non – Tổng Giám đốc, BCH Công đoàn, trưởng các đơn vị và đặc biệt là sự có mặt của toàn bộ chị em phụ nữ trong TMP náo nức về dự.

Phát biểu tại buổi giao lưu tạo đàm giao lưu, Tổng giám đốc Công ty đã gửi đến chị em phụ nữ lời chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Tổng Giám đốc cũng biểu dương và thấu hiểu sự vất vả của nữ giới khi tham gia công tác xã hội. Đồng thời, ông cũng khẳng định lãnh đạo TMP luôn khuyến khích và động viên các nữ CBCNV trong toàn công ty phấn đấu trong sự nghiệp, trở thành những nhà lãnh đạo nữ trong tương lai và mong muốn chị em sẽ luôn khỏe mạnh, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ để vươn tới những vị trí cao hơn trong công việc.

Đáp lại sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty;  Trưởng ban nữ công Bùi Thị Kim Na, đại diện chị em trong cơ quan đã gửi những lời cảm ơn sâu sắc và lời hứa quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Công ty tin tường giao phó, phấn đấu trở thành những phụ nữ " Giỏi việc nước, đảm việc nhà".

Nhân dịp này, Lãnh đạo và Công đoàn TMP gửi đến chị em lẵng hoa tươi thắm chúc mừng ngày 20/10./.

  • 21/10/2023 11:09