Tiếp bước đến trường cho trẻ em vùng biên

Sáng 17-9, Đoàn thanh niên Tổng công ty Phát điện 2, Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ phối hợp với Huyện đoàn Bù Gia Mập và UBND xã Đức Hạnh tổ chức chương trình “Tiếp bước đến trường cho trẻ em vùng biên”, tặng quà các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở xã Đức Hạnh và xã Phú Văn tại xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Quang cảnh buổi trao quà “Tiếp bước đến trường cho trẻ em vùng biên”

Tại trường tiểu học Bù Kroai, đoàn đã trao tặng 20 chiếc xe đạp, 50 ba lô kèm dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vươn lên học tốt; tổ chức trò chơi, gian hàng sách, đồ chơi, quần áo không đồng. Đây là sự hỗ trợ thiết thực, không chỉ giúp đoạn đường đến trường gần hơn mà còn giúp các em có thêm động lực, niềm tin đạt thành tích cao trong học tập.

Tặng 50 phần quà cho các em học sinh có thành tích trong học tập

Tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt

Niềm vui phấn khích khi các em được nhận xe đạp

Các em lựa chọn sách, dụng cụ học tập tại gian hàng không đồng

Chị Hoàng Thị Ngọc Bích, Phó Bí thư Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ chia sẻ: “Hy vọng với những phần quà ý nghĩa từ sự góp sức của tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty sẽ giúp các em có thêm hành trang đầy đủ đến trường. Chúng tôi mong muốn các em sẽ luôn ra sức học tập, để đưa Bình Phước nói riêng, đất nước nói chung ngày càng phát triển”.

Đại diện địa phương, đ/c Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch UBND xã Đức Hạnh đã cảm ơn các đơn vị tài trợ và các cấp đã kết nối, trao tặng món quà ý nghĩa đến học sinh nghèo trên địa bàn xã, góp phần động viên các em học sinh tích cực vươn lên trong học tập, sở hữu chiếc xe đạp mới, các dụng cụ học tập được trao tặng từ các nhà hảo tâm tạo động lực đến trường mỗi ngày của các em học sinh được thuận lợi hơn./.

  • 18/09/2023 09:57
  • TMP