Đêm hội trăng rằm TMP

Trong không khí Tết Trung thu, Công đoàn và Đoàn thành niên Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP)đã phối hợp tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm” cho các em thiếu nhi. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn, các đoàn viên thanh niên, CBCNV và các nhận vật chính là các em thiếu nhi.

Một mùa trăng tháng Tám nữa lại đến, rộn ràng trong không khí Tết Trung thu, TMP trao tặng các em nhỏ một “Đêm hội trăng rằm” ấm áp, vui tươi, phấn khởi, tràn ngập niềm vui và tiếng cười, các em được tham gia nhiều hoạt động truyền thống sôi nổi đặc trưng của đêm rằm như: các trò chơi tập thể,  xem ảo thuật, nhận quà trung thu, xem múa lân và rước đèn vui nhộn.

Đêm hội trăng rằm vui nhộn với nhiều trò chơi

Các em thiếu nhi vỡ òa cảm xúc trước những bất ngờ của tiết mục ảo thuật

Mỗi em đều được nhận một phần quà và lồng đèn

Các em phấn khích, làm bạn với bạn lân sư rồng

“Đêm hội trăng rằm” TMP mãi là ký ức tuổi thơ tươi đẹp, sẽ là nguồn cội giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Chương trình là sân chơi tuổi thơ, là cơ hội để các em được kết nối, giao lưu, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, qua đó mang lại cho các em những giây phút vui vẻ, hoà mình vào câu chuyện đêm trăng huyền diệu, động viên, khuyến khích các em thiếu nhi cố gắng học tập để đạt kết quả tốt trong năm học mới./.

  • 03/10/2023 08:10
  • TMP