TMP chăm lo đời sống tinh thần cho Người lao động

Sau 2 năm gián đoạn bởi đại dịch COVID-19; năm 2022, Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) tổ chức chương trình tham quan nghỉ mát cho toàn thể CBCNV 4 ngày 3 đêm tại Đảo Ngọc Phú Quốc. Nhằm đảm bảo nhân lực phục vụ công tác sản xuất điện, phù hợp với đặc thù công việc của mỗi bộ phận phòng ban, TMP đã quyết định tổ chức chương trình tham quan thành bốn đợt, trong khoảng thời gian từ ngày 2/8 đến ngày 26/8.

Đoàn TMP tham quan Đảo ngọc Phú Quốc

Chuyến du lịch Đảo Ngọc Phú Quốc đem lại niềm vui, tạo điều kiện giao lưu, gắn kết CBCNV với nhau, còn là lời cảm ơn của Lãnh đạo TMP dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ của toàn thể CBCNV trong suốt thời gian qua.

Đến Đảo Ngọc Phú Quốc, các thành viên TMP đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhau tham gia các trò chơi gắn kết, thưởng thức món ăn đặc sản, đi tham quan nhiều địa điểm thú vị.., cả Đoàn đã có những kỷ niệm đáng nhớ tại cụm siêu tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu United Center Phú Quốc, khám phá thành phố sắc màu Grand Word, tận hưởng show diễn Sắc màu Venice, khám phá Công viên bảo tồn động vật hoang dã Vinpearl Safari bằng Vin Safari Bustour, khám phá Thị trấn địa trung hải Sun Word Premier Primavera, du ngoạn kỳ thú trên cao bằng Cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới tại Hòn Thơm, tham quan và vui chơi tại Công viên nước Aquatopia Water Park.., thưởng thức các món ăn địa phương và tắm biển thỏa thích…

Người lao động tự hào thương hiệu ngành Điện khắp mọi miền đất nước

Ông Trần Ngọc Tân, Chủ tịch Công đoàn TMP chia sẻ : “Lãnh đạo Công ty Thủy điện Thác Mơ luôn quan niệm rằng nền tảng cho những bước phát triển lâu dài không chỉ nằm ở hiệu quả kinh doanh, mà còn là sự phát triển của văn hóa và môi trường làm việc, tạo nên sự liên kết đặc biệt giữa người lao động và công ty. Chương trình du lịch không chỉ là phần thưởng khích lệ, cổ vũ tinh thần cán bộ công nhân viên mà còn là cơ hội để nhân viên và lãnh đạo có dịp gần gũi, hiểu nhau hơn. Chúng tôi hy vọng tất cả các nhân viên đã có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái, ghi dấu những kỷ niệm đẹp cùng nhau để cùng tiếp tục nỗ lực xây dựng nên một TMP vững mạnh hơn”.

Nhiều năm qua, Lãnh đạo TMP quan tâm đúng mức những hoạt động chăm sóc đời sống tinh thần CBCNV và đây cũng là “Văn hóa TMP” và luôn được duy trì và tôn tạo. TMP luôn tổ chức các hoạt động tập thể, tạo cơ hội để các thành viên được giao lưu, tăng thêm tinh thần đoàn kết,  hội tụ sức mạnh tập thể, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển TMP mạnh hơn nữa trong giai đoạn tiếp theo.

Kết thúc các chuyến tham quan nghỉ mát năm 2022, mỗi CBCNV TMP với bầu nhiệt huyết tràn đầy, quyết tâm nổ lực hết mình để hoàn thành công việc được giao, đoàn kết một lòng xây dựng TMP ngày càng phát triển./.

  • 29/08/2022 01:37
  • TMP