Đơn vị thành viên EVNGENCO2 hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN 2023

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện (21/12/1954-21/12/2023) và Tháng Tri ân khách hàng năm 2023, ngày 05/12, tại Hải Phòng và Bình Định, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng và Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak đã phối hợp với Bệnh viện Việt Tiệp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định tổ chức chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023 với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”.

Chương trình thu hút sự tham gia sôi nổi, nhiệt tình của các CBCNV. Các tình nguyện viên tham gia đều được kiểm tra sức khỏe, bảo đảm an toàn trước khi thực hiện hiến máu.

 
CBCNV Thủy điện An Khê – Ka Nak được kiểm tra sức khỏe và hiến máu
 
Ông Đặng Quốc Anh – Chủ tịch Công đoàn Thủy điện An Khê – Ka Nak, là một trong những người tham gia hiến máu cho biết: Bên cạnh nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ phát triển kinh tế và đời sống người dân, EVNGENCO2 luôn nêu cao trách nhiệm của mình đối với xã hội và cộng đồng. Tuần lễ hồng EVN năm 2023 với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng” là dịp để cán bộ công nhân viên ngành Điện giúp đỡ thêm nhiều người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. Hoạt động này càng trở nên đặc biệt ý nghĩa đúng thời điểm khan hiếm lượng máu dự phòng cho người bệnh vào dịp cuối năm.
 
CBCNV Nhiệt điện Hải Phòng hăng hái tham gia hiến máu
 
Tuần lễ hồng EVN năm nay, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng đã hiến được 83 đơn vị máu, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak hiến được 22 đơn vị máu. Bệnh viện Việt Tiệp và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định lưu giữ tại ngân hàng máu để góp phần tích cực trong việc chủ động nguồn máu an toàn, kịp thời cung cấp và điều trị cho các bệnh nhân.

Bên cạnh, hưởng ứng Tháng Tri ân khách hàng của ngành Điện, Thủy điện An Khê – Ka Nak sẽ tiến hành trao tặng hơn 100 suất quà thiết thực cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Làng kết nghĩa Xà Tang.
Tổng hợp

  • 05/12/2023 09:55
  • Nguồn EVN.GENCO2