Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ hiến máu tình nguyện đợt III năm 2023

Người lao động Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) tích cực hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện, góp phần cùng thị xã Phước Long hoàn thành 660 đơn vị máu.

Người lao động TMP tích cực tham gia hiến máu nhân đạo

Phát huy tinh thần tương thân, tương ái trong phong trào hiến máu cứu người, ngày 30/10/2023 tại Nhà thi đấu Trung tâm VHTT thị xã Phước Long (Khu phố 5, phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước), CBCNV TMP đã tích cực hưởng ứng Kế hoạch số 229/KH-UBND ngày 04/10/2023 của UBND thị xã Phước Long về việc tổ chức vận động hiến máu tình nguyện đợt III năm 2023, do Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy là đơn vị thực hiện kỹ thuật lấy máu từ những người tình nguyện.

Hiến máu nhân đạo là một hoạt động vô cùng thiết thực và có sức lan tỏa rất lớn về tinh thần trách nhiệm hiến máu cứu người, tạo thành một nghĩa cử cao đẹp trong cuộc sống. Hiến máu cứu người giờ đây không phải là một hành động xa lạ đối với CBCNV TMP. Ngoài việc cứu sống tính mạng con người, hiến máu còn mang lại sức khỏe cho chính người hiến máu. Hành động tốt đẹp này đang ngày càng lan tỏa trong toàn xã hội, thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức tham gia, mang đến niềm hy vọng cho những hoàn cảnh kém may mắn có thêm cơ hội được sống từ những giọt máu nghĩa tình.

Đây là một trong những hoạt động cộng đồng thường xuyên của TMP, tôn tạo và phát huy hơn nữa giá trị, truyền thống cao đẹp và quý báu của người Việt Nam trong nghĩa cử “Hiến máu cứu người - Một giọt máu cho đi, một mảnh đời ở lại” ./.

  • 06/11/2023 02:07
  • TMP