Ấn tượng về các gia đình marathon

Sau khoảng thời gian tranh tài sôi nổi, Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I, năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Nhiều dấu ấn đọng lại tại giải chạy marathon này, trong đó ấn tượng đặc biệt về các gia đình cùng tham gia thi đấu.

Tự hào cùng nhau chạy trên cung đường thân thuộc

Ngay khi nắm được thông tin về Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần I, năm 2023 tổ chức tại thị xã Phước Long, vợ chồng chị Hoàng Thị Ngọc Bích, anh Phạm Chí Hiếu đã ngay lập tức đăng ký tham gia. Vợ chồng chị Bích hiện công tác tại Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ, hai người rất vui mừng khi Ban tổ chức đã thiết kế cung đường chạy 25km và 42km đi qua bờ đập hồ Thủy điện Thác Mơ.

Vợ chồng chị Hoàng Thị Ngọc Bích, anh Phạm Chí Hiếu phấn khởi khi hoàn thành mục tiêu đặt ra

Chị Bích phấn khởi chia sẻ: “Phước Long - nơi vợ chồng tôi đang sinh sống và làm việc có rất nhiều địa điểm và quang cảnh đẹp, trong đó có cung đường Thủy điện Thác Mơ.  Chúng tôi rất hạnh phúc, tự hào khi giới thiệu được hình ảnh của Thác Mơ đi xa hơn, đến với bạn bè trong tỉnh, trong nước và quốc tế”.

Vợ chồng chị Hoàng Thị Ngọc Bích, anh Phạm Chí Hiếu (thứ 2 và thứ 3 từ trái sang) chụp hình lưu niệm cùng các vận động viên của Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ sau khi cán đích

“Vợ chồng tôi có chung niềm đam mê thể thao, mỗi ngày đều dành khoảng 1 tiếng đồng hồ để tập luyện. Ở giải chạy marathon lần này, Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ có 21 cán bộ, công nhân viên tham gia và đều hoàn thành tốt các cự ly đã đăng ký. Chúng tôi hy vọng thành công của giải lần này sẽ là bước khởi động để tiếp tục duy trì tổ chức trong những năm tiếp theo, để những người yêu thể thao chạy bộ có thêm sân chơi bổ ích” - anh Phạm Chí Hiếu cho biết thêm.

Nhiều cặp vợ chồng cho con cái cùng đồng hành trên cung đường chạy

  • 27/11/2023 07:29
  • TMP /BPO