Chi bộ KTGS EVNGENCO2 kết nạp Đảng viên mới

Ngày 20/10/2023, tại thành phố Cần Thơ, Chi bộ Kiểm toán nội bộ và Giám sát tài chính (KTGS) thuộc Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng Ngô Nguyên Đồng.

Tham dự Lễ kết nạp Đảng viên mới có đồng chí Nguyễn Đình Hải - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Thành viên HĐQT EVNGENCO2; đồng chí Đoàn Đức Toàn – Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban KTGS, cùng các đồng chí Đảng viên, quần chúng trong Chi bộ.

 
Đồng chí Nguyễn Đình Hải – UV.BCH Đảng bộ EVNGENCO2 trao Quyết định
Kết nạp Đảng viên cho đồng chí Ngô Nguyên Đồng

Trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện, quần chúng Ngô Nguyên Đồng – Chuyên viên Ban KTGS EVNGENCO2 đã luôn chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, luôn hoàn thành các nhiệm vụ được giao, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đình Hải – UV. BCH Đảng bộ, TV. HĐQT EVNGENCO2 đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên và ghi nhận những cố gắng trong suốt quá trình công tác của đồng chí Ngô Nguyên Đồng. Đồng thời, giao nhiệm vụ cho Chi bộ KTGS tiếp tục dìu dắt Đảng viên Ngô Nguyên Đồng hoàn thành tốt nhiệm vụ của Chi bộ và Đảng ủy giao; bản thân đồng chí Đồng phải không ngừng phấn đấu, rèn luyện, bồi dưỡng phẩm chất, năng lực, hoàn thành nhiệm vụ và trở thành Đảng viên chính thức.

 
Đ/c Đoàn Đức Toàn – Bí thư Chi bộ KTGS phát biểu giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới
 
Ngay sau khi nhận Quyết định, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Ngô Nguyên Đồng đã đọc lời tuyên thệ, xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, cống hiến tâm sức, góp phần phát triển Chi bộ, Đảng bộ vững mạnh.

Sau Lễ kết nạp, Chi bộ KTGS có 10 Đảng viên trong tổng số 16 CBCNV, trong đó có 09 Đảng viên chính thức và 01 Đảng viên dự bị.
Chi bộ KTGS

  • 01/11/2023 07:55
  • Nguồn EVN.GENCO2