Tham gia Họp trực tuyến hướng dẫn, trao đổi, rút kinh nghiệm về việc viết phiếu thao tác trong toàn EVN

Ngày 08/9/2022, Phụ trách AT-vsLĐ và các Trưởng ca đã tham gia họp trực tuyến hướng dẫn, trao đổi, rút kinh nghiệm về việc viết phiếu thao tác trong toàn EVN do với Ban An toàn EVN chủ trì nhằm nâng cao, cập nhật kiến thức thực tế về việc viết phiếu thao tác.

Đầu cầu họp trực tuyến tại TMP

Tại buổi họp trực tuyến, chuyên viên Ban An toàn EVN hướng dẫn chi tiết, cụ thể các nội dung trong quy định, đồng thời giải đáp thỏa đáng những thắc mắc của các đơn vị về việc viết phiếu thao tác. Nêu các vi phạm gây sự cố liên quan đến viết phiếu thao tác trong thời gian qua và các giải pháp khắc phục. Qua buổi họp các cán bộ có nhiệm vụ viết, duyệt phiếu thao tác được hướng dẫn trang bị thêm kiến thức, cập nhật các tình huống thực tế tại các đơn vị trong EVN,  đồng thời nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trong các tình huống khác nhau để vận dụng chuẩn xác đảm bảo an toàn con người và thiết bị.

Là đơn vị sản xuất và kinh doanh điện năng, Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ luôn chú trọng công tác an toàn, tích cực tuyên truyền, triển khai “Văn hóa an toàn TMP”, kế hoạch thực hiện công tác an toàn đều nhắm đến các nhiệm vụ bao gồm công tác an toàn điện, an toàn giao thông, vệ sinh lao động, an toàn tài sản.v.v. Đề cao ý thức tự giác về an toàn trong Người lao động; chủ động ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác an toàn, hướng tới hoàn thành kế hoạch SXKD đề ra và góp phần hạnh phúc đời sống Người lao động./.

  • 08/09/2022 02:36
  • TMP