Tết nghĩa tình TMHPC

Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 đang đến gần, những nụ mai chúm chím trong lớp áo bào xanh nõn, hoan hở cùng mọi người cùng bước sang thềm năm mới.

Trước thềm xuân mới, Công ty tích cực triển khai kế hoạch sản xuất năm 2014, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất, tạo sức mạnh trong  Thị trường điện cạnh tranh 2014… Công việc cấp bách là thế, Lãnh đạo Công ty vẫn chú trọng việc chăm lo đời sống tinh thần gia đình CB.CNV, đồng thời chỉ đạo các đơn vị chức năng đến thăm hỏi và tăng quà xuân đến gia đình CB.CNV đã từng công tác tại Công ty:

Thăm Gia đình ông Lê Cao Được - CB.CNV hưu trí

Thăm Gia đình ông Nguyễn Văn Quảng – cố CB.CNV

Công trình Thủy điện Thác Mơ tọa lạc trên địa gới hành chính Thị xã Phước Long - Huyện Bù Đăng – Huyện Bù Gia Mập; do trình độ dân trí không đồng đều nên vẫn tồn tại một số hộ gia đình khó khăn... Với tấm lòng tương thân tương ái, Lãnh đạo Công ty đã quyết định tăng 100 phần quà (mỗi phần quà trị giá 300.000 ngàn đồng)  tặng quà Tết các hộ nghèo thuộc địa bàn.

Tặng quà xuân đến các hộ nghèo trên địa bàn xã Đức Hạnh

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa thiết thực trong dịp Tết đến, Xuân về, góp phần chia sẻ những khó khăn tạm thời để bà con nghèo có điều kiện vui Tết, đón Xuân. Đồng thời đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Công ty với địa phương trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo để động viên bà con vươn lên trong cuộc sống.

Đối tượng chính sách như mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh trên địa bàn được Lãnh đạo Công ty cử cán bộ thăm hỏi chúc Tết:

Thăm mẹ Mai Thị Hai – Mẹ Việt Nam anh hùng (thị xã Phước Long)

Thăm gia đình thương binh Trịnh Xuân Liễu (xã Bù Nho)

Thăm gia đình thương binh Lê Văn Tài (xã Đức Hạnh)

Các đơn vị, các cấp chính quyền trên địa bàn cũng hân hoan đón Đoàn Công ty đến thăm hỏi và chúc tết Giáp Ngọ:

Thăm và chúc tết UBND xã Đức Hạnh

Thăm và chúc tết chiến sĩ BCH.Quân sự TX.Phước Long

Hoạt động quan tâm - thăm hỏi – chúc tết là chủ trương xây dựng quan hệ và hoạt động cộng đồng tốt của Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ, tạo động lực phát trển vững bền trên địa bàn. Nghĩa cử mang đậm nét truyền thống tốt đẹp của TMHPC, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, truyền thống nhân văn, nhân  đạo của dân tộc Việt Nam ./.

 

 

 

 

 

 

  • 25/01/2014 02:55
  • Liêm Hòa -Sỹ Quyến