Sinh nhật tháng 10-TMHPC

Sinh nhật tập thể do Công ty tổ chức được duy trì trong nhiều năm qua; mỗi kỳ sinh nhật luôn để lại ấn tượng đẹp trong tiềm thức con người TMHPC.

Ngày kỷ niệm sinh nhật hân hạnh được sự tham dự của ông Nguyễn Thanh Phú - Chủ tịch Hội đồng Quản trị -Tổng giám đốc Công ty, ông Đinh Văn Sơn - Phó Tổng Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn, ông Lê Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc,  các Trưởng đơn vị - Phòng ban cùng gia đình CBCNV có ngày sinh trong tháng 10.

Ông Nguyễn Thanh Phú - CT.HĐQT

-Tổng giám đốc Công ty: Chúc mùng sinh nhật CB.CNV

Tại buổi tiệc sinh nhật, ông Nguyễn Thanh Phú đã phát biểu chúc mừng sinh nhật, chúc sức khỏe và khen ngợi các thành tích lao động, khen ngợi sự nỗ lực phấn đấu của CB.CNV trong thời gian qua, đồng thời mong muốn tập thể CB.CNV đoàn kết, nổ lực hết mình vì sự nghiệp phát triển Công ty ngày càng lớn mạnh và vững bền. Trong buồi tiệc sinh nhật, Lãnh đạo Công ty đã chân tình thăm hỏi đến người thân trong gia đình, lắng nghe tâm sự  và nguyện vọng của nhân viên trên tinh thần anh - chị - em trong một gia đình....

Niềm vui dâng trào như những giọt champagne

Hạnh phúc Gia đình TMHPC

Niềm vui sinh nhật tập thể TMHPC

Chị Trần Thị Thúy- Chuyên viên văn phòng, là thành viên có ngày sinh trong tháng 10 phát biểu: “Đây là lần thứ ba tôi được Chúc mừng sinh nhật tại Công ty; tuy nhiên đến tại thời điểm này, tôi vẫn cảm thấy xúc động trước những buổi sinh nhật tập thể TMHPC. Thay mặt toàn thể CBCNV có ngày sinh nhật trong tháng 10, Chúng tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành tới Ban Lãnh đạo Công ty đã tổ chức buổi sinh nhật tập thể đầm ấm và đầy ý nghĩa; rất cảm ơn BTC đã giành nhiều thời gian để lên kế hoạch thực hiện chương trình sinh nhật ngày càng hấp dẫn. Bản thân tôi thiết nghĩ: Sau này, tôi và gia đình dù có đi đâu, nhưng những kỷ niệm đẹp trong buổi lễ sinh nhật này vẫn còn giữ mãi trong ký ức….” Chị Thúy cũng bày tỏ tâm tư của mình cùng các gia đình CBCNV có ngày sinh nhật trong tháng 10 đó là “Mong muốn “Một nửa” của CBCNV hãy quan tâm, động viên để mỗi CBCNV đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tất cả vì mục tiêu chung: Vì sự phát triển của TMHPC”.

Việc tổ chức sinh nhật hàng tháng tại Công ty ngày càng hoàn thiện,  mỗi cá nhân đến dự sinh nhật đều cảm thấy niềm hạnh phúc dâng trào,; không gian ấm áp, tấm lòng chân tình  của Công ty đã thành chất keo nhân bản, tạo sức mạnh đoàn kết giúp TMHPC sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để tiến đến thành công./.

  • 15/10/2013 08:25
  • Liêm Hòa - Trần Thúy