Uống nước nhớ nguồn

Chăm sóc, thăm hỏi các đối tượng chính sách có công cách mạng tại địa bàn tỉnh Bình Phước là một trong các hoạt động cộng đồng được Công ty duy trì trong nhiều năm qua.

Ngày 24 tháng 07 năm 2013, Lãnh đạo Công ty giao nhiệm vụ Công đoàn - Đoàn thanh niên  tổ chức thăm hỏi một Bà mẹ Việt Nam anh hùng, một Gia đình liệt sỹ có con công tác tại Công ty và hai thương binh 1/4 tại địa phương. Trong chuyến viếng thăm,  Đoàn ân cần thăm hỏi, trò chuyện thân mật cùng gia đình, lắng nghe những câu chuyện không bao giờ quên của Mẹ, của Chiến sĩ…ký ức chiến tranh khiến trong lòng mỗi thành viên trong đoàn tràn đầy sự cảm phục, tự hào trước những cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, cũng như những cống hiến, hy sinh to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Trong chuyến viếng thăm, Đoàn viếng thăm thay mặt Công ty, trao tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các thương binh,  trị giá mỗi phần quà là 1.500.000đ  (một triệu năm trăm ngàn đồng).

Thăm hỏi Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Thăm hỏi Thương binh trên địa bàn tỉnh Bình Phước

Không chỉ là hoạt động thăm hỏi nhân ngày 27/07, vào các dịp Lễ - Tết hằng năm, Công ty đều tổ chức đoàn đến thăm hỏi - tặng quà Bà mẹ việt Nam anh hùng và các thương binh… Đây là hoạt động thể hiện đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”. Mỗi chuyến viếng thăm chính là lời nhắc nhở về truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý thức, trách nhiệm của những người trẻ tuổi trong công cuộc bảo vệ, xây dựng đất nước hiện nay.