Cảm xúc sinh nhật tập thể TMHPC

Niềm hạnh phúc không chỉ với CBCNV có ngày sinh nhật; trong ánh mắt của người chồng, người vợ được mời đến dự sinh nhật không khỏi cảm kích trước món quà tinh thần Công ty trao tặng; những người con cũng cảm thấy tự hào cha - mẹ của mình được sống trong “Đại gia đình TMHPC”.

Ông Nguyễn Thanh Phú- CT.HĐQT/ Tổng giám đốc Công ty

và ông Trần Ngọc Tân đại diện công đoàn, chúc mừng và tặng quà trong ngày sinh nhật

Cụm từ “Ngôi nhà chung” nghe rất ấm áp, thường được sử dụng nhiều ở các cơ quan – xí nghiệp, là kim chỉ nam để xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững trong nền kinh tế mở hiện nay; ở Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ (TMHPC), Ngôi nhà chung TMHPC, được xây dựng bằng chữ “Tâm” và triển khai bằng nhiều hoạt động cụ thể - thiết thực, đơn cử việc tổ chức sinh nhật tập thể hàng tháng cho CBCNV đã tác động tích cực đến tâm thức Người lao động.

Mở champagne – Chúc mừng sinh nhật

Ngày 06/11/2013, lúc 18 giờ 30 tại Hội trường Công ty, đêm sinh nhật tháng 11 bắt đầu, Lãnh đạo Công ty, Phụ trách các đơn vị, CBCNV có ngày sinh nhật trong tháng 11 cùng gia đình đến dự. Chương trình sôi động với tiết mục tặng hoa chúc mừng, khui champagne,  thổi nến và cắt bánh sinh nhật, từng tràng vỗ tay không ngớt, những bài hát tập thể vang lên trong niềm hân hoan của tất cả mọi người; trò chơi hái hoa dân chủ đã gợi ý các vấn đề Hạnh phúc - Sống đẹp trong xã hội hiện đại, được mọi thành viên tích cực tham gia cùng giải đáp;  xen kẻ là những tiết mục văn nghệ do những ca sỹ “cây nhà lá vườn” biểu diễn đã tạo nên không khí sinh nhật vui tươi.

Trong niềm vui, chị Bùi Thị Hoài Minh, công tác tại Công ty đã 20 năm, xúc động bày tỏ: “Tôi chân thành cảm ơn Lãnh đạo Công ty đã quan tâm đến yếu tố tinh thần bằng việc tổ chức mừng sinh nhật cho CBCNV hàng tháng, hoạt động này để lại ấn tương mạnh với chúng tôi; Mỗi thành viên trong Công ty đến từ khắp mọi miền đất nước với những nét văn hóa khác nhau, tập trung về đây trong ngôi nhà chung TMHPC, “ Văn hóa TMHPC”  đã gắn kết chúng tôi, thêm sức mạnh cho chúng tôi và tạo thành nét văn hóa hiện đại trong mỗi con người chúng tôi. Ở nhà, mỗi lần sinh nhật, tôi và anh xã thường mời những người bạn thân thiết ra quán uống nước, ăn lẩu chỉ mang lại một  kỷ niệm nho nhỏ;  ở đây, Công ty cùng các gia đình quy tụ mừng sinh nhật nên niềm vui được nhân lên gấp bội, tình cảm ấm áp tràn đầy… bản thân tôi thiết nghĩ: sắc màu sinh nhật tập thể TMHPC, mãi là nét son hồng trong ký ức của tôi và gia đình tôi …”.

21 giờ, đêm giao lưu khép lại với bài hát “Nối vòng tay lớn”, mọi người cùng nắm tay nhau cất vang lời ca. Đêm sinh nhật đã thực sự để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi người, không chỉ là món quà trong mỗi CBCNV hôm nay mà còn là kỷ niệm đẹp trong ký ức của thế hệ tương lai.

Hoạt động này vừa tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, có ý nghĩa to lớn về tinh thần, tạo hương sắc mới trong hạnh phúc gia đình,  thể hiện sức mạnh đoàn kết TMHPC, tạo thành sức mạch vô địch, cùng Công ty vững bước trên cung đường phát triển./.

  • 12/11/2013 04:03
  • Văn Bằng-Liêm Hòa