Tổng kết Văn hóa Doanh nghiệp TMHPC

Với TMHPC, mỗi cá nhân là một con suối cùng tạo nên một dòng sông. Bởi vậy, văn hóa doanh nghiệp đóng vai trò như mối liên kết vĩnh cửu.

Ngày 26/09/2013, Công ty đã tổ chức Hội nghị tổng kết Văn hóa doanh nghiệp Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ (VHDN) giai đoạn táng 12/2012- 09/2013. Đến tham dự Hội nghị có Lãnh đạo và toàn thể CB.CNV trong Công ty.

Quang cảnh Hội nghị

VHDN chính là chất xúc tác, là động lực, là keo gắn kết những cá nhân khác nhau về trình độ, về học vấn, về độ tuổi…để cùng làm việc theo một chuẩn mực giá trị, đạo đức trong cùng một môi trường làm việc, cùng hướng tới những mục tiêu chung của doanh nghiệp. Sau bốn năm triển khai, đến nay  đã hình thành được nét văn hóa đặc trựng TMHPC; bản chất vấn đề là xây dựng và duy trì Hệ tám giá trị cốt lõi, tạo lập và thực hiện thành công bộ quy tắc ứng xử nội bộ doanh nghiệp.

Tại Hội nghị, Ban VHDN đã tổng kết thành quả đạt được trong thời gian qua, nêu ra những điều chỉnh và kế hoạch thực hiện VHDN trong thời gian tới…, đã có nhiều ý kiến đóng góp của CBCNV về các vấn đề như: Xây dựng con người “Chuyên nghiệp”; Xây dựng cách xử lý công việc “Chuyên nghiệp”; Xây dựng môi trường làm việc “Chuyên nghiệp”; Thực thi văn hóa Doanh ngiệp .v.v.

Ông Nguyễn Thanh Phú- CT.HĐQT- Tổng Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

CBCNV tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Văn hóa doanh nghiệp

Sự đoàn kết, chia sẻ của tập thể TMHPC đã tạo nên một môi trường làm việc thân thiện, hợp tác cũng như tính kỷ luật được thiết lập dựa trên tính tự giác, tạo sức mạnh tập thể cùng công ty vượt qua mọi khó khăn trong quá trình sản xuất kinh doanh. VHDN là niềm tự hào của tập thể TMHPC, là sự tin tưởng vào sự phát triển bền vững của Công ty và quan trọng hơn là điểm tạo khác biệt rất lớn của văn hóa TMHPC trong nền kinh tế thị trường hiện nay./.

  • 01/10/2013 09:55
  • Liêm Hòa - Kim phượng