Họp mặt truyền thống lần thứ 19

Lúc 18g30 ngày 06/01/2014, tại Hội trường Công ty diễn ra Lễ họp mặt kỷ niệm 19 năm ngày truyền thống  Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ.

Với cả tấm lòng của những con người đã cống hiến trí tuệ và tuổi xuân của mình cho Công trình thủy điện Thác Mơ, Lãnh đạo và các chuyên viên kỹ thuật Ban dự án Công trình thủy điện Thác Mơ – Hàm Thuận, Lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ, Lãnh đạo và cán bộ quản lý lão thành địa phương, CB.CNV đã từng công tác tại Công ty, Lãnh đạo cùng toàn thể CB.CNV Công ty và đại diện các ban ngành chính quyền địa phương đã vể dự Họp mặt truyền thống lần thứ 19.

Trong buổi sáng ngày 06/01/2014, Đoàn cán bộ lão thành thăm lại công trình năm xưa cảm nhận sự khang trang hơn, sạch đẹp hơn và hiện đại hơn của Công trình thủy điện Thác Mơ hôm nay. Thiết nghĩ mọi người đều rất tự hào khi Công trình thủy điện Thác Mơ được chăm sóc - nuôi dưỡng bởi thế hệ kế thừa năng động, nhiệt huyết, giàu kiến thức ngày đêm gắn bó với công trình; đến nay hầu hết các khiếm khuyết của thiết kế ban đầu đã được nghiên cứu và cải tiến hợp lý, nhiều công nghệ mới được triển khai đã phục vụ tốt sản xuất điện, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Họp mặt Kỷ niệm ngày truyền thống Công ty lần thứ 19

Ông Nguyễn Thanh Phú – CT.HĐQT – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu

Buổi họp mặt ấm áp trong ngày đầu năm 2014, ông Nguyễn Thanh Phú – CT.HĐQT – Tổng Giám đốc Công ty đã báo cáo các thành quả mà tập thể CBCNV Công ty đạt được đồng thời nêu định hướng phát triển Công ty trong tương lai…

Với tấm lòng đầy ắp chân tình, các bậc lão thành, CBCNV qua các thời kỳ ôn lại những kỷ niệm xưa, nhắc lại truyền thống hào hùng của Thủy điện Thác Mơ trong những ngày đầu xây dựng..., trong niềm vui khôn tả, các vị khách mời nhiệt tình tham gia góp lời ca cùng BTC khiến không khí buổi họp mặt càng thêm rộn rã niềm vui!

Ông Phạm Thượng Võ- Nguyên Giám đốc

cùng cựu CB.CNV Công ty hân hoan niềm vui hội ngộ

Cùng hát vang ca khúc "Thủy điện Thác Mơ"

Họp mặt truyền thống được Công ty là nét văn hóa của TMHPC, nhằm tôn vinh những con người đã và đang cống hiến sức lực - trí tuệ - tuổi thanh xuân cho Công trình, Lãnh đạo cùng CB.CNV qua các thời kỳ đã giành hết tâm huyết chèo lái con thuyền TMHPC suốt trên con đường xây dựng và phát triển. TMHPC mãi mãi là ngôi nhà chung, là niềm tự hào của tất cả thế hệ đã và đang góp sức cùng công trình, luôn hội tụ đầy đủ tinh hoa, đoàn kết, sẵn sàng cùng Công ty bước lên tầm cao mới./.

 

  • 08/01/2014 02:24
  • Liêm Hòa - Vân Nam