Thế hệ tương lai -TMHPC

Ngày 13/6/2013, tại Hội trường Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ đã tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu văn nghệ và phát thưởng cho các cháu là con của CBCNV đạt thành tích học tập khá giỏi trong năm học 2012 – 2013

Tiết mục múa khai mạc lễ phát thưởng

Chương trình Lễ phát thưởng học sinh khá giỏi năm học 2012-2013 được Đoàn Thanh niên và Ban Nữ công phối hợp tổ chức. Đến dự lễ có ông Đinh Văn Sơn- P.Tổng Giám đốc- CT.Công đoàn, ông Lê Minh Tuấn- P.Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng - Ban Công ty, CBCNV và các em học sinh.

Tại buổi lễ, khán giả được mục kích chương trình biểu diễn múa - hát do các nghệ sĩ tí hon biểu diễn; nét vui tươi - tư tin của các cháu khiến hội trường rộn rã tiếng cổ vũ…, niềm hạnh phúc rạng ngời trên từng khuôn mặt, thấp thoáng trong ánh đèn màu, những đốm sao sáng long lanh trong đôi mắt của bậc cha mẹ không giấu được niềm tự hào về thế tương lai.

Năm nay, công ty đã trao tặng 86 suất quà là phần thưởng gồm sách, vở, dụng cụ học tập cho các cháu đạt thành tích học sinh giỏi các cấp, học sinh đạt giải tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Mỗi suất quà có giá trị từ 200  - 500 ngàn đồng, tùy theo cấp học và thành tích đạt được của các cháu và kèm theo phần thưởng một chuyến vui chơi Khu vui chơi giải trí Đầm Sen.

Cuối buổi lễ, cháu Kim Ngân - học sinh giỏi cấp III,  phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo  Công  ty đã tổ chức các hoạt động hè cho các em học sinh, đồng thời hứa sẽ hết sức cố gắng trau luyện học tập, hứa xứng đáng với niềm tin của cha mẹ, của Công ty.

Đây là hoạt động thường xuyên của Công ty, tổ chức vào dịp hè hằng năm nhằm động viên và khuyến khích các cháu đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, các hoạt động hè thể hiện sự quan tâm,  niềm tin của Công ty  vào thế hệ kế thừa TMHPC.

Hình ảnh Lễ phát thưởng năm học 2012-2013


Nét tự tin của thế hệ tương lai TMHPC

 

 

Tiết mục múa trống cơm

 

 

Ông Trần Ngọc Tân-Phó CT.Công đoàn, phát thưởng cho các em học sinh Cấp I

 

 

Ông Đinh Văn Sơn- P.Tổng Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn,phát thưởng cho các em học sinh đạt giải năng khiếu

 

 

Ông Lê Minh Tuấn- P.Tổng Giám đốc,phát thưởng cho các em học sinh Cấp III

 

 

Cháu Kim Ngân - Học sinh giỏi cấp III,phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty

  • 21/06/2013 07:32
  • Vy Liêm Hoà