Sinh nhật tháng 8 TMHPC

Tại buổi tiệc sinh nhật, Người lao động nói: “Đã nhiều năm qua, tôi luôn xúc động khi được Chúc mừng sinh nhật tại Công ty”.

Tại buổi tiệc sinh nhật, Người lao động nói: “Đã nhiều năm qua, tôi luôn xúc động khi được Chúc mừng sinh nhật tại Công ty”.

Ngày kỷ niệm sinh nhật hân hạnh được sự tham dự và chủ trì của ông Nguyễn Thanh Phú - Chủ tịch Hội đồng Quản trị -Tổng giám đốc Công ty, ông Lê Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc, ông Đinh Văn Sơn - Phó Tổng Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn,  các Trưởng đơn vị - Phòng ban cùng CBCNV có ngày sinh trong tháng 8.

Tiệc sinh nhật đơn giản với bánh ngọt, trái cây, rượu champagne và hoa nhưng tổ chức  trang trọng; không gian chan hòa ấm áp, thể sự quan tâm chân tình của Lãnh đạo Công ty đến đời sống tinh thần CB-CNV.

Tại buổi tiệc sinh nhật, ông Nguyễn Thanh Phú đã phát biểu chúc mừng sinh nhật, chúc sức khỏe và khen ngợi các thành tích lao động, khen ngợi sự nổ lực phấn đấu của CB-CNV trong thời gian qua, đồng thời mong muốn tập thể CB-CNV đoàn kết, nổ lực hết mình vì sự nghiệp phát triển Công ty ngày càng lớn mạnh và vững bền. Trong buồi tiệc sinh nhật, Lãnh đạo Công ty đã chân tình thăm hỏi đến người thân trong gia đình, lắng nghe tâm sự  và nguyện vọng của nhân viên trên tinh thần anh - chị - em trong một gia đình....

Việc tổ chức sinh nhật hàng tháng tại Công ty ngày càng hoàn thiện,  mỗi cá nhân đến dự sinh nhật đều cảm thấy niềm hạnh phúc dâng trào và niềm tin vào Công ty  in đậm trong trong tiềm thức.

Hình ảnh lưu niệm sinh nhật tháng 8/2012

Ông Nguyễn Thanh Phú - Chủ tịch Hội đồng Quản trị -Tổng giám đốc Công ty

chúc mừng sinh nhật ông Đinh Văn Sơn – Phó Tổng Giám đốc- Chủ tịch Công đoàn

Ông Đặng Văn Trung- cắt chiếc bánh sinh nhật tập thể

Cô Đoàn Thị Thu Hồng cảm động trước Thiếp mừng Sinh nhật

do ông Nguyễn Thanh Phú - Chủ tịch Hội đồng Quản trị -Tổng giám đốc Công ty

và ông Đinh Văn Sơn – Phó Tổng Giám đốc- Chủ tịch Công đoàn cùng ký tặng

  • 29/08/2012 08:21
  • Liêm Hòa - Văn Thu