Nâng cao trình độ Anh ngữ

Ngày 31/7, tạị Hội trường Công ty  đã diễn ra Lễ khai giảng Khóa học tiếng Anh dành cho CBCNV.

Đến dự Lễ khai giảng có ông Lê Minh Tuấn-Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Văn Tú- Trưởng Phòng Tổ chức – Lao động cùng các học viên. Đây là một trong những  khóa học đào tạo nâng cao trình độ ngoại ngữ trong chương trình đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của Công ty. Cơ sở Anh ngữ quốc tế Úc châu với nhiều kinh nghiệm và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp được chọn là đối tác đào tạo của khóa học này.

CBCNV tham gia Khóa học tiếng Anh vào ban đêm

Chương trình đào tạo với mục đích nâng cao kỹ năng ngoại ngữ của CBCNV, việc triển khai được chia ra nhiều giai đoạn đào tạo, từ trình độ thấp lên cao; các khóa học được thi tuyển phù hợp với từng trình độ ngoại ngữ của CBCNV, đáp ứng nhu cầu đặc trưng của từng vị trí công tác trong Công ty.

Ông Nguyễn Văn Tú- Trưởng Phòng Tổ chức - Lao động cho biết: “Thông qua chương trình đào tạo Anh ngữ , các học viên sẽ được học tập với các giảng viên có trình độ và kinh nghiệm để nâng cao năng lực, phục vụ tốt cho công tác chuyên môn. Tiếng Anh chính là một công cụ hữu hiệu hổ trợ công tác nghiên cứu, ứng dụng thành tựu khoa học kỹ thuật mới  của thế giới vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty”.

  • 08/08/2012 07:45
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ