Chăm lo thế hệ tương lai

Mặc dù bề bộn với công tác sản xuất kinh doanh, Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ luôn tạo điều kiện cho Công đoàn, Đoàn Thanh niên tổ chức các hoạt động tinh thần cho con em CBCNV.

Ngày  16/06/2012, Công đoàn phối hợp Đoàn thanh niên và Ban Nữ công tổ chức chuyến tham quan Khu du lich Suối Tiên cho 40 cháu là con em CBCNV.

Cùng quy tụ tại điểm vui chơi

Chương trình tham quan gồm: tắm Biển tiên đồng, thăm Vương quốc cá sấu, xem Xiếc cá heo và hải cẩu, tổ chức các trò chơigiúp cho các em thiếu nhi có những trải nghiệm về thế giới quan, về kỹ năng hoạt động theo nhóm, thực hành kỹ năng sống, biết chia sẻ và gánh vác công việc cho nhau của từng thành viên trong đoàn... Qua chuyến tham quan,đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi các cháu, tạo thêm động lực và khích lệ tinh thần học tập, tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập để xứng đáng với sự quan tâm của Công ty.

Các hoạt động vui chơi trong chuyến tham quan được chuẩn bị chu đáo cả về nội dung và hình thức, mang tính giáo dục cao. Qua đây, đã khẳng định kỹ năng của đội ngũ cán bộ đoàn viên và tiếp tục khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên trong công tác chăm lo, giáo dục thiếu niên nhi đồng tại cơ sở./.

  • 22/06/2012 07:26
  • Công đoàn