"TMHPC- Ngôi nhà chung ấm áp"

Kịp thời quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với người lao động là một trong những trong những đặc trưng ưu việt của  Công đoàn Công ty Cổ phần thủy điện Thác Mơ.

Chia sẻ kịp thời đến gia đình đoàn viên

Được biết chị Vinh - vợ của anh Tân bệnh tình nghiêm trọng, cần phải phẩu thuật thay thận, sức khỏe chị Vinh ngày càng sa sút, nỗi buồn của anh Tân và cậu con trai 8 tuổi ngày càng lớn dần; chi phí ca phẩu thuật thay thận tốn rất nhiều tiền, điều khó khăn hơn cả là cần có thận tương thích với bệnh nhân, sự lo lắng tạo thành áp lực tưởng như vượt quá giới hạn chịu đựng…

Trước tình cảnh khó khăn của đoàn viên, Công đoàn thường xuyên tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình; tích cực phối hợp với chuyên môn tạo mọi điều kiện thuận lợi để anh Tân hoàn thành tốt nhiệm vụ tại Công ty.

Thật may mắn khi Bệnh viện 103 – TP.Hà Nội thông báo: có thể tiến hành ghép thận cho chị Vinh. Ban chấp hành Công đoàn kịp thời vận động Đoàn viên trong Công ty cùng quan tâm chia sẻ; ngày 02/03/2012, Ban chấp hành Công đoàn trao số tiền 38.400.000đ đến gia đình anh Tân; số tiền tuy không nhiều nhưng thể hiện tinh thần tương thân tương ái của tập thể… Sau hai tháng điều trị - phẩu thuật, chị Vinh đã dần hồi phục sức khỏe.  sinh hoạt bình thường, niềm vui từ gia đình anh Tân như luồng sinh khí lan tỏa đến khắp mọi người trong tập thể CBCNV.

Công đoàn Công ty Cổ phần thủy điện Thác Mơ luôn năng động, sáng tạo, hoàn thành sứ mệnh cầu nối giữa Người lao động với Công ty, tạo vòng tay kết nối Đoàn viên CNVC LĐ trong Công ty cùng xây đắp “TMHPC - Ngôi nhà chung ấm áp”. luôn xứng đáng là điểm tựa tinh thần để người người lao động nơi đây thật sự yên tâm sống và làm việc.

  • 16/05/2012 03:15
  • công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ