Thắm tình đượm nghĩa tình ngày Họp mặt truyền thống

Kỷ niệm ngày truyền thống Công ty (06/01/1995- 06/01/2012) luôn khắc sâu vào tâm trí trong mỗi CBCNV của Công ty, với nhiều hoạt đông mang đậm tính nhân văn, triết lý  “Uống nước nhớ nguồn” là bản sắc văn hóa con người TMHPC.

Được thành lập năm 1995, đến nay, Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ đã thực sự là "ngôi nhà chung" của những người đã gắn bó và yêu mến Công ty trong những năm qua. Mười bảy năm, một chặng đường hình thành và phát triển vượt bậc của Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ, các lớp thế hệ lãnh đạo và CBCNV đã đoàn kết, cần cù, xây dựng, sáng tạo, khắc phục khó khăn và không ngừng cải thiện, hoàn chỉnh công tác quản lý, ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất mang lại nhiều hiệu quả thiết thực. Công ty đã tạo dựng được cho mình một hình ảnh đẹp, không chỉ bằng những thành công trong lĩnh vực hoạt động sản xuất điện năng, mà không ngừng hợp tác bền vững với các đối tác khắp mọi miền tổ quốc.

Chào mừng Ngày họp mặt truyền thống Công ty,  ngày 28/12/2011, Công ty đã tổ chức thành công Giải tennes mở rộng – Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ. Tham gia dự giải có nhiều tay vợt chuyên nghiệp từ các đơn vị bạn và các tổ chức trên địa bàn miền Đông Nam Bộ, các trân cầu diễn ra sôi động, giằng co, quyết liệt nhưng vẫn  mang đậm tính đoàn kết. Hoạt động giao lưu tennis triển khai trên diện rộng và được duy trì trong nhiều năm qua đã bồi đắp mối liên kết giữa Công ty với cộng đồng ngày thêm chặt chẽ đồng thời thể hiện mối quan hệ bền vững của Công ty đối với đơn vị bạn, kết quả thi đấu của giải  là món quà của tập thể vãn động viên trao tặng ngày Họp mặt truyền thống Công ty sắp diễn ra.

Trao Giải tennis mở rộng- Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ

 

Ông Nguyễn Thanh Phú -Chủ tịch HĐQT (người bên trái)

cùng ông Phạm Thượng Võ - Nguyên Giám đốc (người ở giữa)

trong buổi Họp mặt truyền thống.

 

Ngày 04/01/2012 tại Hội trường Công ty,  đã tổ chức ngày Họp mặt truyền thống kỷ niệm17 năm thành lập Công ty,  đến dự có Lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ, các các bộ chủ chốt của đã nghĩ hưu, các CBCNV nay đang công tác ở các đơn vị khác cùng toàn thể CBCNV Công ty. Buổi Họp mặt truyển thống gợi lại bao ký ức trong tâm thức mỗi con người, nơi mà họ đã đóng góp một phần không nhỏ sức lực xây dựng và phát triển Công ty, về với Thủy điện Thác Mơ người con đi xa như hít thở được nét tinh hoa mãnh liệt từ miền đất đỏ, ông Phạm Thượng Võ – Nguyên Giám đốc Công ty (1994-2000) người đã cống hiến toàn bộ tâm trí cho thủy điện Thác Mơ, đã sáng tác bài thơ tràn đầy cảm xúc:

 

THƯƠNG HOÀI THÁC MƠ

Mười năm sống với Thác Mơ

Về nghỉ, thấm thoát đến giờ mười năm

Tình xưa nghĩa cũ về thăm

Cảnh đời, nhân thế thăng trầm đổi thay

Ai đi, ai ở, nhớ ai

Riêng ta vẫn nhớ thương hoài Thác Mơ!

Như thuyền xa nhớ bến bờ

Như sông đợi suối, mong chờ ngày đêm

Ngày về cầm bó hoa thơm

Sắc màu rực rỡ sớm hôm cũng tàn

Tình người sống mãi thời gian

Từ nguồn cội Thác Mơ càng không phai

Gặp nhau tay bắt chặt tay

Ôn lại kỷ niệm những ngày khó quên

Mười bảy năm trước tháng Giêng

Ngày sáu, tổ máy đầu tiên xong rồi

Hồ trong in bóng trăng soi

Thác Mơ phát điện sáng ngời vùng cao

Bao người xúc động tự hào

Đón dòng điện sáng, lệ trào đầy vơi

Phước Long ơi! Phước Long ơi!

Chúng ta có Thác Mơ rồi từ đây

Yêu sao miền đất nơi này

Một thời oanh liệt, lấp đầy chiến công

Thắm tình người đất miền Đông

Thác Mơ ơi mãi trong lòng người xa

                                               Tác giả: Phạm Thượng Võ

Không gian buổi Họp mặt truyềnđược kết nối đã truyền sức mạnh và niềm tin giữa các thế hệ về sự trường tồn và phát triển không bao giờ mệt mỏi dòng điện và đó cũng là lời nhắc nhở về quá khứ vô cùng vẻ vang, trân trọng của thế hệ đi trước… Ngày truyền thống đã trở thành nét son trong tâm thức của mỗi con người TMHPC, tạo thành sức mạnh nhân bản cho sự phát triển Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ trong thời kỳ đổi mới./.

 

 

 

  • 17/01/2012 08:17
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ