Tuyên dương tinh thần hiếu học

Ngày 28 tháng 06 năm 2012 tại Hội trường Công ty Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức Lễ Phát thưởng cho các em học sinh là con em của CBCNV Công ty có thành tích trong năm học 2011-2012.

Đến tham dự buổi lễ có ông Lê Minh Tuấn- P.Tổng giám đốc; ông Đinh Văn Sơn –P.Tổng Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn, ông Nguyễn Sỹ Thưởng- Chánh Văn phòng - Phó Bí thư Chi bộ cùng toàn thể CBCNV và các em học sinh.

Màu sắc tuổi thơ TMHPC

Các em học sinh đã trình diễn suất sắc các tiết mục ca hát, múa… Trong từng vũ điệu, trong từng ca từ, các em hiện rõ sự tự tin vào khả năng của mình; sức sống mãnh liệt của thế hệ măng non hòa cùng nét rạng ngời, hạnh phúc trên khuôn mặt CBCNV đã tạo thành bầu không khí ấm áp mang đậm âm hưởng TMHPC trong Lễ phát thưởng. Trên gương mặt các em vẫn còn đó niềm phấn khởi và trong lòng các em vẫn còn đó lời hứa nổ lực học tập hơn nữa để không phụ lòng phụ huynh và các bậc Lãnh đạo của Công ty.

Tuyên dương sự phấn đấu của thế hệ tương lai

Lãnh đạo Công ty phát biểu động viên, khen ngợi tinh thần học tập của 72 cháu là bé ngoan bé khỏe, học sinh giỏi và 11 cháu đã có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi cấp tỉnh, cấp khu vực trong năm qua; đáp lại sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty, bé Lê Thị Hồng Anh- học sinh lớp 3 - đại diện các em học sinh đã gởi lời cảm ơn và chúc sức khỏe đến cô, chú, bác trong Công ty, hứa tiếp tục phấn đấu giành nhiều thành tích cao trong năm học 2012-2013.

Lễ phát thưởng năm học là hoạt động văn hóa được các tổ chức trong Công ty duy trì trong nhiều năm qua, thể hiện niềm tin, niềm tự hào của các bậc phụ huyng đối với thế hệ tương lai, là một dấu son trong ký ức tuổi thơ, là ước muốn vươn tới đỉnh cao tri thưc của măng non Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ.

 

  • 09/07/2012 07:31
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ