Sinh nhật tập thể TMHPC

Tại buổi tiệc sinh nhật, các thành viên đều được xem lại những hình ảnh của chính mình từ sinh nhật của những năm trước, những kỷ niệm xuyên suốt dòng thời gian mang lại niềm cảm kích về tâm huyết của Lãnh đạo trong công tác chăm lo đời sống tinh thần của CB-CNV Công ty.

Ngày 12/02/2014, Phòng Tổ chức Lao động  tổ chức sinh nhật, tập thể CB-CNV có ngày sinh trong tháng 2. Đến dự tiệc sinh nhật có ông Nguyễn Thanh Phú - CT.HĐQT- Tổng Giám đốc, ông Đinh Văn Sơn - Phó Tổng Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn, ông Lê Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc,  Trưởng các đơn vị - Phòng ban, các thành viên trong trong gia đình và CB-CNV có ngày sinh trong tháng 2.

Ông Nguyễn Thanh Phú - CT.HĐQT- Tổng Giám đốc

phát biểu chúc mùng sinh nhật CB.CNV

Gia đình anh Lê Văn Trai

Gia đình anh Lê Cường

Gia đình anh Võ Minh Thâu

Gia đình anh Phạm Vân Nam

Anh Cao Chí Minh Hùng và chị Nghiêm Thị Ngân cắt bánh sinh nhật

Ba chàng ngự lâm: Phan Hoài Nhàn, Phạm Tiến Lâm & Võ Văn Năm

Niềm vui Gia đình TMHPC

Tổ chức sinh nhật tập là hoạt động thể hiện sức mạnh kết đoàn các thành viên trong ngôi nhà chung TMHPC, tạo điều kiện cho CBCNV giao lưu thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc, là nơi để mọi thành viên trao đổi kinh nghiệm sống trong xã hội hiện đại. Đồng thời qua đó giúp cho CBCNV có niềm tin yêu vào đơn vị, yên tâm công tác, tự giác phấn đấu vươn lên, chấp hành nghiêm túc nội quy – quy chế của Công ty./.

 

 

 

 

  • 14/02/2014 02:50
  • Liêm Hòa - Vân Nam