Rộn ràng Lễ hội trăng rằm

Hoà mình vào không khí cả nước cùng vui đón Tết Trung thu; tối 29/9, Công ty đã  tổ chức chương trình Lễ hội hội trăng rằm 2012, tạo sân chơi văn hóa cho các em thiếu nhi.

Reo hò cổ vũ Lân ăn lộc trăng rằm

 

Mỗi dịp Tết Trung thu, Lãnh đạo Công ty đều chỉ đạo và  tạo điều kiện cho Công đoàn tổ chức các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, đảm bảo tất cả con em CBCNV được đón Tết Trung thu.

Đông đảo con em CBCNV và các em thiếu nhi trong khu phố nô nức đến dự  Lễ hội trăng rằm tại hội trường Công ty. Niềm vui được nhân lên với đầy ắp tiếng cười, tiếng reo hò hòa cùng tiếng trống múa lân rộn ràng bắt nhịp cho đội lân trình diễn ngoạn mục; cùng chơi và  cùng vui phá cỗ đã tạo nên Lễ hội trăng rằm 2012 ấn tượng, vui vẻ, đoàn kết… Lễ hội đã thực sự mang lại được nhiều niềm vui chó các em thiếu nhi. Tinh hoa của lễ hội trăng rằm tràn ngập từng hơi thở, thấm sâu vào cơ thể… dường như  đã hun đúc sức mạnh Thánh Gióng trong các em thiếu nhi, ký ức tuổi thơ đẹp tròn trỉnh mang âm hưởng con Rồng cháu Tiên, trong tương lai, thế hệ kế thừa càng vững tin vào trí lực của mình, cùng đoàn kết – thống nhất trên cung đường xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam thân yêu./.

  • 03/10/2012 09:16
  • Liêm hòa