EVNGENCO2 hiến máu tình nguyện vì cộng đồng

Ngày 17/12/2023, Cán bộ Công nhân viên Cơ quan Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) và Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần IX, đóng góp 89 đơn vị máu. Đây còn là hoạt động chào mừng 69 năm ngày truyền thống ngành Điện cách mạng Việt Nam (21/12/1954- 21/12/2023).

Trong không khí sôi nổi của Tuần lễ hồng EVN lần IX, Công đoàn và Đoàn Thanh niên cơ quan EVNGENCO2 đã phát động đến toàn thể Cán bộ công nhân viên (CBCNV) cùng tham gia các hoạt động hiến máu tình nguyện “vạn trái tim, một tấm lòng”.

 
Đoàn Thanh niên EVNGENCO2 tham gia hiến máu tình nguyện.

Cụ thể, CBCNV tại cơ quan Tổng công ty và Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện trong niềm hứng khởi. Kết quả, đóng góp 89 đơn vị máu (thể tích 350ml/đơn vị) cho Bệnh viện huyết học và truyền máu Tp. Cần Thơ.

Hiến máu tình nguyện là hành động ý nghĩa, thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” của người Việt Nam. Đồng thời, thể hiện nét đẹp trong Văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và EVNGENCO2 nói riêng. Đây cũng là một hoạt động an sinh xã hội hướng về cộng đồng được tổ chức hàng năm, thu hút rất nhiều CBCNV tham gia, hưởng ứng. Từ năm 2017 đến năm 2023, riêng CBCNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã đóng góp hơn 400 đơn vị máu cho địa phương.

 
Anh Phan Bình Minh - Điều hành viên có 17 lần hiếu máu.

Anh Phan Bình Minh - Điều hành viên Phân xưởng Vận hành Ô Môn I - Công ty Nhiệt điện Cần Thơ chia sẻ: “Đây là lần thứ 17 tôi tham gia hiến máu tình nguyện. Hằng năm, tôi đều tham gia hoạt động Tuần lễ hồng của EVN. Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được đóng góp một phần nhỏ để cứu chữa các bệnh nhân”.

Hưởng ứng sự kiện này, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ còn tuyên truyền trên trang điện tử và treo băng rôn tại cổng Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ và Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I, thu hút CBCNV và cả người dân hưởng ứng tham gia chương trình.

Một số hình ảnh trong Tuần lễ hồng 2023:
Tuyên truyền băng rôn tại cổng Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ.
 
Kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu.
 
CBCNV Nhiệt điện Cần Thơ trong buổi hiến máu.
Tin, ảnh: Kiều Anh

  • 18/12/2023 10:05
  • Nguồn EVN.GENCO2