Đoàn viên, người lao động trong Tập đoàn: Tích cực tham gia và tương tác trên Nhóm “Đồng nghiệp EVN”

Từ ngày 07/9/2020, Tập đoàn Điện lực Việt Nam chính thức đưa vào hoạt động Nhóm riêng tư “Đồng nghiệp EVN” trên nền tảng Facebook. Đây là kênh truyền thông nội bộ tới toàn thể CBCNV ngành Điện thông qua việc tận dụng tính hiệu quả, sự tương tác cao của mạng xã hội.

Phát biểu trong ngày ra mắt, đồng chí Trần Đình Nhân - Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhấn mạnh rằng: Đây là Group chỉ dành riêng cho CBCNV Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam. Chúng ta là một tập thể lớn, một lực lượng rất hùng hậu đến hơn 100 ngàn người. Chúng ta cần phải mạnh, và muốn vậy, chúng ta phải hiểu nhau. Chúng ta hãy chia sẻ nhau chuyện ngành, chuyện nghề, kể nhau nghe những kinh nghiệm quý báu, những cách làm hay, những nếp nghĩ mới và thậm chí là khác nhau về các vấn đề chúng ta quan tâm”.

Ảnh giao diện Nhóm “Đồng nghiệp EVN” trên nền tảng Facebook

Để hưởng ứng hoạt động truyền thông nội bộ rất ý nghĩa này, Công đoàn Điện lực Việt Nam yêu cầu Công đoàn các đơn vị trực thuộc thông báo và khuyến khích tới toàn thể đoàn viên, người lao động trong Tập đoàn tích cực tham gia các hoạt động, tương tác trên Nhóm “Đồng nghiệp EVN” với đường link https://www.facebook.com/groups/dongnghiepevn

Đoàn viên, người lao động trong Tập đoàn tham gia vào Nhóm “Đồng nghiệp EVN” sẽ khơi dậy lòng tự hào về Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung tạo sức mạnh gắn kết chung toàn EVN trong truyền thông nội bộ, đồng thời tạo không gian chung để CBCNV bày tỏ ý kiến và chia sẻ các thông tin, hình ảnh tích cực để lan tỏa văn hóa doanh nghiệp tốt đẹp của EVN.

Đây là kênh nội bộ được chia sẻ tích cực để lan tỏa Văn hóa doanh nghiệp tốt đẹp của EVN

Tin tưởng rằng, nhóm riêng tư trên groups sẽ truyền tải thông tin tới CBCNV EVN một cách đầy đủ, kịp thời, thống nhất. Đây cũng là kênh thông tin quan trọng để tiếp nhận các bài đăng, bình luận và chia sẻ từ các đơn vị, các cá nhân CBCNV tới Tập đoàn. “Một khi đã hiểu nhau, và hiểu EVN, chúng ta sẽ cùng nhau đóng góp xây dựng  phát triển EVN. Mong anh em tích cực tham gia và giới thiệu đồng nghiệp tham gia Group”, Tổng Giám đốc Trần Đình Nhân nói.

Link gốc

  • 11/09/2020 09:26
  • Theo CĐĐLVN