1.200 quyển tập được EVNGENCO 2 trao tặng học sinh nghèo tại TP. Cần Thơ

Nhằm động viên, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong năm học mới. Ngày 28/8, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) tổ chức trao tặng 1.200 quyển tập cho 60 em học sinh nghèo tại các Trường THCS Cái Khế 1,2,3, do đại diện UBND phường Cái Khế tiếp nhận hỗ trợ.

Đại diện EVNGENCO 2, bà Phạm Trần Phương Duyên – P. CVP trao tặng 1200 quyển tập cho  học sinh nghèo tại Trường THCS Cái Khế 1,2,3

Đại diện EVNGENCO 2, bà Phạm Trần Phương Duyên – P. CVP trao tặng 1200 quyển tập cho học sinh nghèo tại Trường THCS Cái Khế 1,2,3

Tại buổi trao tặng, đại diện EVNGENCO 2, bà Phạm Trần Phương Duyên – Phó Chánh Văn phòng cho biết: “Tôi hy vọng bằng một hành động nhỏ này động viên các em cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn đạt được thành tích cao trong năm học mới. Đây sẽ là món quà thiết thực, cùng góp phần vào sự phát triển vững mạnh và lâu dài của TP. Cần Thơ, bắt đầu từ việc đầu tư vào chất xám của thế hệ trẻ hôm nay”.

Tiếp nhận trao tặng, đại diện UBND phường Cái Khế chân thành cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của EVNGENCO 2 trong việc chung tay cùng TP. Cần Thơ chăm lo cho các em học sinh nghèo là mầm non của đất nước và cho biết sẽ chuyển ngay các phần quà này đến các trường để kịp thời hỗ trợ cho các em trong những ngày đầu năm học mớimong muốn trong tương lai sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân.
 

  • 31/08/2020 07:43
  • Theo EVNGENCO 2