Đoàn cơ sở EVNGENCO 2 Tổng kết chiến dịch 60 ngày tiết kiệm vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Phát huy truyền thống lá lành đùm lá rách, đồng thời hưởng ứng “chiến dịch 60 ngày tiết kiệm vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” lần thứ IX do Đoàn khối doanh nghiệp Thành phố Cần Thơ phát động, Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 (Đoàn cơ sở) đã tiến hành tổng kết chiến dịch vào ngày 11/8/2020 vừa qua.

Ông Mai Quốc Hội – Thành viên HĐTV EVN ủng hộ chiến dịch trong chuyến công tác tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn

Ông Mai Quốc Hội – Thành viên HĐTV EVN ủng hộ chiến dịch trong chuyến công tác tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn

Số tiền quyên góp trong chiến dịch sẽ được Đoàn cơ sở, cùng với các Đơn vị khác gửi về Đoàn khối doanh nghiệp để hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn như các trường hợp cha mẹ mất sớm, mồ côi, mắc các bệnh hiểm nghèo, gia đình nghèo… tại các Doanh nghiệp trong Khối cũng như trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.
 
Đoàn viên thanh niên ủng hộ chiến dịch
 
Với truyền thống lá lành đùm lá rách, tinh thần tương thân tương ái, tất cả đoàn viên thanh niên của 10 chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở đã tích cực hưởng ứng lời kêu gọi, quyên góp hỗ trợ, đồng thời vận động CBCNV trong Đơn vị nhiệt tình tham gia.
 
Ban chấp hành Đoàn cơ sở tổng kết chiến dịch
 
Kết quả, Đoàn cơ sở đã tổ chức quyên góp được số tiền gần 11 triệu đồng. Số tiền quyên góp trong chiến dịch tuy chưa lớn, nhưng thể hiện được sự quan tâm, chia sẻ và trách nhiệm của đoàn viên thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 với cộng đồng, tiếp tục lan tỏa hình ảnh đẹp của thanh niên Việt Nam nói chung và thanh niên ngành Điện nói riêng.
 

  • 17/08/2020 07:58
  • Theo EVNGENCO 2