Đặt viên đá xây dựng khu tưởng niệm Nghĩa sĩ Hoàng Sa

Sáng ngày 17/1/2016, TLĐ LĐVN phối hợp với tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức lễ đặt viên đá xây dựng khu tưởng niệm nghĩa sĩ Hoàng Sa tại núi Thới Lới, huyện đảo Lý Sơn.

Đến dự có Bí thư trung ương Đảng, Chánh án toà án nhân dân tối cao Trương Hoà Bình, các ủy viên TW Đảng Nguyễn Hoà Bình - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Đặng Ngọc Tùng - Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Khu tưởng niệm có ý nghĩa thiêng liêng, sâu sắc để tưởng niệm, tri ân và biết ơn những người con đất Việt đã anh dũng hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ Quốc, thể hiện đạo lý tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn"; đồng thời khẳng định Hoàng Sa là phần lãnh thổ không thể tách rời của nước Việt Nam. Tại buổi lễ đồng chí Đặng Ngọc Tùng đã phát động chương trình kêu gọi toàn thể CBCNVCLĐ và nhân dân cả nước nhắn tin góp 1 viên gạch xây dựng khu tưởng niệm với cú pháp HS gửi 1407, giá trị mỗi tin nhắn là 20.000₫.

Thay mặt cho CBCNVCLĐ Tập đoàn điện lực Việt Nam, đồng chí Khuất Quang Mậu - UV BCH TLĐ, Chủ tịch Công đoàn ĐLVN đã tặng cho chương trình 1.000.000.0000₫; đồng thời CĐ ĐLVN cũng sẽ phát động chương trình nhắn tin ủng hộ trong CNVCLĐ ngành Điện theo lời kêu gọi của chủ tịch TLĐ LĐVN.

  • 09/03/2016 08:30
  • Nguồn " Công đoàn Điện lực Việt Nam"