Đón chào ngày 20 tháng 10

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Vào dịp này, không chỉ những “bóng hồng” xúng xính quần áo đẹp, hồi hộp đón chờ những màn biểu lộ tình cảm lãng mạn, ấm áp từ những người đàn ông thân thiết bên cạnh mình mà ngay cả các đấng mày râu cũng rạo rực không kém.

Hòa theo không khí rộn ràng ấy vào chiều ngày 20/10/2014, tại hội trường Công ty, BCH.CĐ đã tổ chức hội thi: Khi người đàn ông vào bếp và cắm hoa đón chào 84 năm ngày thành lập liên hiệp hội phụ nữ Việt nam (20/10/1930 – 20/10/2014) khiến 20/10 cũng trở thành “ngày hội tưng bừng” của “cánh mày râu” nhằm đẩy mạnh công tác “Vì sự tiến bộ phụ nữ” và “Bình đẳng giới”. Tham gia hội thi gồm có 4 đội nam đến từ công đoàn bộ phận công ty: Đội Phân Xưởng Vận hành,  Đội Văn phòng, đội MSC (Trung tâm dịch vụ sữa chữa Cơ Điện), Đội Phòng – Ban.

Chuẩn bị món ăn dự thi

Hội thi cũng là dịp để phái mạnh gửi gắm và bày tỏ tình yêu thương, sự quan tâm, lòng tri ân đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời họ như: mẹ, bà, vợ hay người yêu và chị em gái trong nhà…

Đội Văn phòng với phần thuyết trình về món ăn 3 miền: Bắc - Trung – Nam

Nụ cười tươi tắn rạng rỡ bên các món quà 20/10 của Đội Phòng- Ban

Đội MSC đến với hội thi bằng cả tấm lòng nhiệt thành

Đội Phân xưởng vận hành thuyết trình sự cân bằng dinh dưỡng trong các món ăn

Trao giải cho các đội dự thi

Đến với hội thi, “cánh mày râu” đã có cơ hội thỏa sức thể hiện sự ga lăng và tài năng nội trợ của bản thân trước phái nữ bằng những hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa. Chỉ sau một ngày thi ngắn ngủi như thế cũng đủ để họ cải thiện hình ảnh nam tính trong mắt những nữ đồng nghiệp công ty nói chung và những người vợ,người mẹ hay người yêu của mình nói riêng. Đó cũng chính là những gì tuyệt vời mà Công đoàn Công ty CP Thủy Điện Thác Mơ muốn dành tặng cho phái nữ Công ty và cũng như là lời chúc, lời tri ân chân thành mà cánh đàn ông Công ty muốn gửi tới các mẹ, tới những người vợ và các chị em phụ nữ nhân ngày 20/10./.

 

 

 

 

 

  • 28/10/2014 08:40
  • Ngọc Chi - Liêm Hòa