Nữ CNVCLĐ vui mừng chào đón ngày QTPN 08/3

Năm nào cũng vậy, cứ đến dịp 08/3 là chị em nữ CNVCLĐ trong Công ty lại hồ hởi đón nhận sự quan tâm của Ban Lãnh đạo cũng như Công đoàn và CBCNV trong Công ty.

Nhân kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và kỷ niệm 1972 năm - Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; năm nay, Lãnh đạo, Công đoàn và ban Nữ công Công ty tổ chức các hoạt động sôi nổi chào mừng.

Họp mặt Ban nữ công ngày 8/3 tại Công ty

Ngày 07/3 Ban Nữ công Công ty đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tới dự buổi họp mặt có Ông Nguyễn Thanh Phú – Bí thư chi bộ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty, Ông Lê Minh Tuấn – Phó TGĐ - Trưởng Ban VSTBPN, Ông Đinh Văn Sơn- Phó TGĐ - Chủ tịch Công đoàn Công ty, ông Cao Chí Minh Hùng - Trưởng Ban Kiểm soát cùng các anh là Trưởng, Phó các đơn vị, các anh trong BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên cùng toàn thể nữ CNVCLĐ trong Công ty về dự. Qua buổi họp mặt, chị em đã thấy được ý nghĩa lịch sử và truyền thống vẻ vang của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, tinh thần đoàn kết đấu tranh của phụ nữ thế giới. Chị em cũng được ôn lại truyền thống lịch sử của Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống đấu tranh giành độc lập của Phụ nữ Việt Nam từ cách đây 102 năm, tạo niềm tin cho chị em vào sự lãnh đạo của Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp CNH-HĐH đất nước.

Ngày 8/3, nữ CNVCLĐ trong Công ty đi dự và cổ vũ cho đội Nam của Công ty tham gia cuộc thi “Nam giới nấu ăn giỏi” và “Nam giới cắm hoa đẹp” do Liên đoàn Lao động thị xã Phước Long tổ chức. Hội thi có hơn 30 đơn vị đăng ký tham gia với chủ đề “Bữa cơm gia đình ngày 8 tháng 3”.  Với 400.000đ  chi phí mua thực phẩm chế biến 10 phần ăn, các đội đã trình diễn nhiều thực đơn đa dạng, phong phú, cùng nhiều ý tưởng mới lạ. Đội Nam Công ty cổ phần thủy điện Mơ, những người hàng ngày chỉ tiếp xúc với máy móc và các thiết bị điện nhưng tại cuộc thi cũng đã thể hiện rất xuất sắc và đã vượt lên trên rất nhiều đội để đoạt giải khuyến khích, đây cũng là một món quà nhỏ của Nam giới Thủy điện Thác Mơ gởi tặng Chị - Em nhân ngày 8 tháng 3.

BTC chấm điểm “Bữa cơm gia đình ngày 8 tháng 3” do Đội nam Công ty thực hiện

Anh Nguyễn Huỳnh Đức (đứng phía ngoài bên phải) đại diện Đội nam Công ty nhận giải

Một niềm vui lớn hơn nữa đối với nữ CNVCLĐ trong Công ty đó là ngày 9/3 chị em được đi tham quan, giao lưu, học hỏi tại Công ty Truyền tải điện 3 và Thành phố Nha Trang – Khánh Hòa. Chuyến đi đã giúp chị em học hỏi được nhiều điều. Rất nhiều chị em đã tâm sự rằng “có được đi thế này mới biết mình còn rất bé nhỏ”.

Nử CNVCLĐ giao lưu tại Trung tâm truyền tải điện 3

Sau những hồ hởi, vui tươi của ngày những ngày 8/3, chị em lại bắt nhịp vào những công việc của cuộc sống thường ngày, ai cũng tự nhủ, mình cần phải cố gắng nhìều hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn, để 8/3 sang năm lại có thêm nhiều niềm vui hơn nữa…

Với sự quan tâm đúng mức của Lãnh đạo Công ty, các hoạt động thiết thực nhân ngày 8 tháng 3 đã phát triển sự gắn bó bền chặt của lực lượng CBCNV nữ với Công ty, niềm tin được của Người Lao động nâng lên tầm cao mới, đoàn kết và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 2012 do Công ty đề ra./.

  • 21/03/2012 07:25
  • Thủy điện Thác Mơ