Đêm hội trăng rằm TMHPC

Tối 8/9/2014, (tức 15/8 âm lịch), “Lễ hội Trăng rằm"  năm 2014 đã diễn ra tưng bừng tại hội trường Công ty, với sự tham gia của đông đảo các em thiếu nhi, phụ huynh là CB.CNV Công ty và cùng nhiều người dân địa phương cũng nô nức hòa mình vào sự kiện tuổi thơ ý nghĩa  này.

Không gian hội trường, nơi diễn ra sự kiện tối nay được trang trí  rực rỡ sắc màu, mở  đầu đêm hội, ông Đinh Văn Sơn – P.Tổng Giám đốc – CT. Công đoàn Công ty phát biểu chúc mừng các cháu thiếu niên, nhi đồng đón tết Trung thu vui vẻ, ra sức học tập và rèn luyện để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, đạt nhiều thành tích trong năm học mới.

Không khí vui tươi “Đêm hội trăng rằm”

Trong không gian cổ tích,trong ánh sáng lung linh và tiếng nhạc vui nhộn các em thiếu nhi nhiệt tình tham gia các trò chơi vui nhộn, háo hức xem tiết mục múa lân ngoạn mục, tiếng reo hò cổ vũ mỗi khi lân thực hiện một thao thác đẹp tạo nên một lễ hội trung thu rộn ràng, đậm màu sắc tuổi thơ...

Lễ hội trung thu hằng năm đã trở thành một trong những hoạt động văn hóa truyền thống đặc sắc của TMHPC, là sân chơi bổ ích cho các em mỗi dịp tết Trung thu về, mãi mãi là hành trang đẹp theo cùng các em trong suốt hành trình của những con người tương lai của đất nước./.

 

  • 09/09/2014 11:33
  • Liêm Hòa