Hội thi ATVSV giỏi năm 2014

Ngày 22/10/2014, tại hội trường Công ty, Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2014” của Công ty  đã diễn ra trong sự chào đón và ủng hộ nhiệt thành của 5 đội thi. Trong khoảng thời gian của một buổi chiều, không khí của hội thi luôn duy trì trong trạng thái hấp dẫn của các màn so tài kiến thức & năng khiếu.

Quang cảnh hội thi

Được sự quan tâm đúng mức của Lãnh đạo, Công đoàn Công ty đã phối hợp với chuyên môn tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2014. Với mục đích thông qua Hội thi tiếp tục tuyên truyền nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức và ý thức chấp hành quy định về công tác an toàn - vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ - bảo vệ môi trường  cho người lao động, phấn đấu không để xảy ra TNLĐ và sự cố cháy nổ, sự cố thiết bị do chủ quan, thực hiện tốt chế độ, chính sách về lao động, đảm bảo điều kiện làm việc và môi trường sống của NLĐ.

Có 5 đội dự thi bao gồm: Đội MSC-1, Đội MSC-2, Đội Vận  hành-1, Đội vận hành -2, Đội Đoàn thể. Nội dung thi trong đó có Qui trình an toàn điện, các chế độ chính sách về AT-BHLĐ, thi năng khiếu, thực tế cứu người bị tai nạn bằng hình nhân điện tử...

Hội ý trước khi chọn đáp án

Thực hành hô hấp nhân tạo trên hình nhân điện tử

Với chương trình thi được tổ chức khoa học, ứng dụng công nghệ điện tử trong quá trình điều hành cuộc thi đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Ngoài ra các tiết mục văn nghệ của của các đoàn viên Công đoàn, Đoàn TN, Ban Nữ công cũng góp phần làm cho đêm hội thi thêm sinh động.

Đội vận hành  2 - đoạt giải ba

Đội Đoàn thể đoạt giải nhì

Đội Vận  hành 1 -  đoạt giải nhất

Đây là cuộc thi cấp Công ty nhằm phát động thi đua tuyên truyền ATVSV, mục đích của cuộc thi là tạo một phong trào học tập thường xuyên và sâu rộng trong đội ngũ CNVCLĐ và đơn vị sử dụng lao động, từ đó xác lập kiến thức nền tảng cũng như các kỹ năng cơ bản nhất cho đội ngũ cán bộ làm công tác ATVSV để kịp thời ứng phó với các tình huống nguy cấp uy hiếp tính mạng người lao động cũng như tài sản của doanh nghiệp./.

 

 

  • 28/10/2014 09:02
  • Liêm Hòa - Đoan Duy