Uống nước nhớ nguồn

Hoạt động chăm sóc các đối tượng chính sách là một trong những nghĩa cử cao đẹp, là nhân văn mang bản sắc TMHPC đối với cộng đồng, với thế hệ cha - anh đã có công với đất nước; đồng thời bày tỏ lòng tri ân đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh thân mình trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Mai Thị Hai

Chăm sóc, thăm hỏi các đối tượng chính sách có công cách mạng tại địa bàn tỉnh Bình Phước là một trong các hoạt động cộng đồng được Công ty duy trì trong nhiều năm qua…, ngày 24/07/2014 Công ty đã cử đoàn thăm hỏi, tặng quà thương binh và Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thị xã Phước Long.

Trong chuyến viếng thăm, đoàn ân cần thăm hỏi, trò chuyện thân mật cùng gia đình, trong lòng mỗi thành viên trong đoàn tràn đầy sự cảm phục, tự hào trước những cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, cũng như những cống hiến, hy sinh to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.  Đoàn viếng thăm thay mặt Công ty, trao tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các thương binh, mỗi phần quà trị giá 1.500.000đ (một triệu năm trăm ngàn đồng).

Ngày 26/7/2014, đoàn CB Công ty cùng các cơ quan, ban ngành trên địa bàn cùng thắp nến, dâng hương các liệt sĩ tại nghịa trang thị xã Phước Long, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ và tôn vinh truyền thống hào hùng của quân đội trong công cuộc thống nhất & bảo vệ đất nước./.

 

  • 29/07/2014 04:08
  • Liêm Hòa -Sĩ Quyến