Sắc màu 8/3 TMHPC

Tính đến nay, số cán bộ nữ trong Công ty là 18 người, chiếm 13% tổng số cán bộ cơ quan. Với đặc thù sản xuất và kinh doanh điện năng của Công ty,  đòi hỏi nữ CBCNV có  trình độ phù hợp, có tầm nhìn bao quát để giải quyết các công việc cụ thể và tính phức tạp…

Ngày 07/03/2012, tại hội trường Công ty đã tổ chức Lễ kỷ niệm 103 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2013) và 1973 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến Tham dự có ông Nguyễn Thanh Phú – CT.HĐQT – Tổng giám đốc; ông Lê Minh Tuấn - P.Tổng Giám đốc; ông Đinh Văn Sơn -  P.Tổng Giám đốc – CT.Công đoàn, BCH.Công đoàn, phụ trách các đơn vị cùng 18 nữ CBCNV.

Ông Nguyễn Thanh Phú – CT.HĐQT – Tổng giám đốc đến chúc mừng Ngày 8/3

Bà Bùi Thị Vy Lan - Trưởng Ban nữ công (BNC) đã báo cáo tổng kết công tác nữ công năm 2012, ôn lại truyền thống Phụ nữ Việt nam, đồng thời gởi lời cảm ơn của tập thể nữ CBCNV đến Lãnh đạo Công ty trước sự quan tâm -  hổ trợ cho hoạt động của BNC.

Trong thời gian qua, với nhiều hoạt động tích cực, BNC tổ chức sinh hoạt chính trị, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm chuyên môn cùng với các BNC đơn vị bạn, tổ chức các buổi tọa đàm về các chủ đề chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, giao tiếp, nữ công gia chánh, nuôi con khỏe, dạy con ngoan .v.v nhằm bồi dưỡng kiến thức, phát huy thiên chức người phụ nữ, phục vụ công việc cơ quan ngày càng tốt hơn,  khẳng định vị thế của Nữ giới trong xã hội hiện đại.

Ông Nguyễn Thanh Phú – Đại diện cho Công ty đã phát biểu khen tặng các thành quả của BNC trong thời gian vừa qua, mong muốn lực lượng nữ CBCNV tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được trong thời gian tới.

Công ty tặng quà kỷ niệm 8/3 đến nữ CBCNV

Tại buổi lễ, dẫn chương trình Nguyễn Huỳnh Đức đã tạo không khí vui tươi, đầm ấm đến với mọi thành viên tham dự; các câu hỏi tham luận về tâm tư, nguyện vọng trong tương lai  đã được nữ CBCNV thảo luận sôi nổi, chân tình…

Nét tự tin, duyên dáng  của nữ CBCNV –TMHPC

Ngoài các ý kiến tham luận, các câu chuyện vui, các câu đố thì không thiếu tiếng hát lôi cuốn người nghe từ các ca sĩ TMHPC.

Vút cao tiếng hát  bản sắc TMHPC

Buổi lễ kết thúc thành công. Chúc cho một nửa thế giới luôn có sức khỏe, luôn tự tin và thành công trong cuộc sống, xứng đáng là những người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà“./.

  • 14/03/2013 08:04
  • Liêm Hòa - Kim phượng