Công đoàn Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em

Nhân Tháng hành động vì trẻ em (01/6/2020- 30/6/2020), Công đoàn Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa hướng đến thiếu nhi là con CBCNV công ty.

Chiều ngày 03/6/2020, Công đoàn công ty đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các cháu là con CBCNV công ty gặp khó khăn.

Đoàn công tác do ông Trần Ngọc Tân – Chủ tịch công đoàn làm Trưởng đoàn, tham gia đoàn còn có các uỷ viên Ban chấp hành công đoàn công ty và đại diện các công đoàn bộ phận.

Đoàn đã đến thăm hỏi tình hình sức khoẻ, học tập của các cháu và chia sẻ khó khăn với các gia đình anh Nguyễn Văn La- Kỹ sư điện Đội thí nghiệm thuộc Trung tâm Dịch vụ và Sửa chữa Cơ điện (MSC), gia đình anh Phạm Văn Hoè- Điều hành viên PXVH. Đây là các trường hợp gia đình có con bị bệnh phải điều trị lâu dài được Ban lãnh đạo công ty và Công đoàn hết sức quan tâm trong suốt nhiều năm qua.

Ông Trần Ngọc Tân – Chủ tịch công đoàn (thứ hai bên phải sang) trao quà thăm hỏi cho gia đình anh Nguyễn Văn La- Đội thí nghiệm MSC

Ông Nhâm Sỹ Quyến- Chủ tịch Công đoàn bộ phận MSC đại diện trao quà thăm hỏi cho gia đình anh Phạm Văn Hoè- Điều hành viên PXVH

Trước đó, trong ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, Ban nữ công đã tổ chức phát quà cho 133 cháu là con CBCNV công ty với số tiền gần 20 triệu đồng.

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 chưa có dấu hiệu kết thúc, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ không thực hiện các hoạt động tham quan, dã ngoại cho các cháu thiếu nhi nhằm đảm bảo tốt nhất an toàn sức khoẻ. Dự kiến sẽ tổ chức lễ phát thưởng năm học 2019-2020 trong tháng 7/2020.

Tháng hành động Vì trẻ em là hoạt động ý nghĩa được tổ chức hàng năm nhằm bảo đảm cho trẻ em có sự phát triển toàn diện và thực hiện tốt hơn quyền trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trách nhiệm đó không của riêng ai mà của cả cộng đồng, đặc biệt là tổ chức Công đoàn – đại diện cho tiếng nói của người lao động./.

  • 04/06/2020 02:13
  • Ngọc Bích