Biểu dương - tôn vinh điển hình TMHPC

Ngày 30/03/2015, Công ty đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 – 2014; nhằm biểu dương - tôn vinh nhũng cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong quá trình làm việc tại Công ty.

Là một trong những đơn vị thành viên của Tổng Công ty Phát điện 2- Tập đoàn Điện lực Việt Nam, với nhiệm vụ chính là vận hành, sản xuất, kinh doanh điện; Công ty đã nhanh chóng khẳng định vai trò, vị trí của mình trong bản đồ năng lượng khu vực Đông Nam bộ. Thành công của Công ty trên các mặt hoạt động có nhiều nguyên nhân, nhưng có thể khẳng định rằng, tác động và hiệu quả của các phong trào thi đua yêu nước luôn giữ vai trò quan trọng.

Quang cảnh Hội nghị điển hình tiên tiến tại Công ty

Phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, xây dựng đơn vị vững mạnh về mọi mặt của Công ty trong những năm 2010 - 2014 đã diễn ra rất phong phú, đa dạng. Trên tất cả các mặt hoạt động của đơn vị, thi đua đã thực sự trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển, đổi mới và nâng cao hiệu quả.

Tặng hoa biểu dương - tôn vinh cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động SXKD

Thông qua các phong trào: Thi đua thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh điện; thi đua hoàn thành vượt mức các tiến độ trung đại tu tổ máy; các đợt thi đua đột xuất, nước rút và các phong trào thi đua ngành nghề như: vận hành an toàn, tối ưu hóa chi phí, giảm tỷ lệ điện tự dùng, giảm tổn thất điện năng, giảm suất sự cố, đền ơn đáp nghĩa,... đã tập hợp, khơi dậy và phát huy có hiệu quả truyền thống vẻ vang của Ngành, của Công ty vươn lên hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra trong những năm qua./.

 

  • 02/04/2015 09:37
  • Liêm Hòa - Hiếu Trí