Tết nghĩa tình

Với tinh thần mọi người đều được vui xuân đón Tết, ngày 12/02/2015, Công ty đã trao 200 phần quà Tết đến hộ nghèo trên địa bàn xã Đức hạnh, xã Phước Tín.

Trước thềm xuân mới, Công ty tích cực triển khai kế hoạch sản xuất năm 2015, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch SXKD năm 2015; công việc cấp bách là thế, Công ty vẫn chú trọng đến công tác cộng đồng.

Công ty phối hợp với Chính quyền địa phương thực hiện công tác tặng quà các Hộ nghèo

Công trình Thủy điện Thác Mơ tọa lạc trên địa gới hành chính Thị xã Phước Long - Huyện Bù Đăng – Huyện Bù Gia Mập; do trình độ dân trí không đồng đều nên vẫn tồn tại một số hộ gia đình khó khăn... Với tấm lòng tương thân tương ái, Lãnh đạo Công ty đã liên hệ với Chính quyền địa phương và quyết định tặng  200 phần quà (mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng)  tặng quà Tết các hộ nghèo thuộc địa bàn xã Đức Hạnh, xã Phước Tín. Đón nhận quà tặng của Công ty, bà con nhân dân  rất vui mừng, cảm động trước sự quan tâm của Chính quyền địa phương và Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ.

Tặng quà Hộ nghèo tại xã Phước Tín

Tặng quà Hộ nghèo tại xã Đức Hạnh

Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 đang đến gần, những nụ mai chúm chím trong lớp áo bào xanh nõn, hoan hở cùng mọi người cùng bước sang thềm năm mới, hòa cùng với đất trời, lòng người đang rạo rực chờ đón xuân với niềm tin và hy vọng./.

 

 

 

  • 14/02/2015 07:24
  • Liêm Hòa