Hội nghị công nhân viên TMHPC

Ngày 09 tháng 02 năm 2015,  Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ (TMHPC) đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 - Triển khai kế hoạch năm 2015 và Hội nghị người lao động năm 2015.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp Đoàn Lãnh đạo GENCO2 do ông Ngô Việt Hải – Tổng Giám đốc  - Trưởng đoàn về dự Hội nghị cùng với tập thể CB-CNV Công ty.

Ông Ngô Việt Hải - Tổng Giám đốc  GENCO2, ông Nguyễn Thanh Phú – CT.HĐQT- Tổng Giám đốc

Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ  cùng điều hành Hội nghị

Ông Lê Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả SXKD năm 2014 và triển khai kế hoạch năm 2015 trước Hội nghị; nhìn chung, năm 2014 tình hình thủy văn đã diễn biến thuận lợi, lưu lượng nước về trung bình cao hơn 18,7% so với năm 2013 nên sản lượng điện sản xuất năm 2014  đạt 116,7% kế hoạch năm 2014. Các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra cụ thể như: hệ số khả dụng thực hiện là 0,94 vợt so kế hoạch là 0,93; suất sự cố là 0,04 so với kế hoạch là 0,1; tỷ lệ điện tự dùng thực hiện là 0,8% thấp hơn kế hoạch là 1,3%...

Ông Nguyễn Thanh Phú- CT.HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty khen ngợi những thành tích của CB.CNV Công ty phấn đấu đạt được trong năm qua, đồng thời nêu ra những khuyết điểm, tồn tại nhằm rút ra những kinh nghiệm với mục đích để làm tốt hơn công tác quản lý, điều hành công ty, cùng chung tay xây dựng công ty phát triển bền vững.

Ông Ngô Việt Hải - Tổng Giám đốc GENCO2  phát biểu tham luận tình hình và chiều hướng phát triển tất yếu của Ngành điện trong bối cảnh kinh tế thị trường mở phức hợp ngày nay, đặt ra yêu cầu hoạt động năng động , mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn trong quá trình SXKD của Công ty trong tương lai.

Phó CT.Công đoàn Công ty - P.Quản đốc PXVH Trần Ngọc Tân,  báo cáo hoạt động Công đoàn

Với Hội nghị người lao động năm 2015, ông Trần Ngọc Tân - Phó CT.Công đoàn Công ty - P.Quản đốc PXVH  khẳng định hoạt động của CĐ trong năm qua hoàn thành nhiệm vụ và đáp ứng được  phong trào CNVC-LĐ và hoạt động CĐ, BCH luôn nhận thức đầy đủ và đã chỉ đạo triển khai có kết quả việc thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của tổ chức CĐ; trong đó, đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của NLĐ  là chức năng xuyên suốt trong mọi hoạt động.

Nhân dịp này , Công đoàn Công ty vinh dự được Tổng liên đoàn lao động Việt nam đã trao tặng bằng khen về đóng góp tích cực trong lãnh vực hoạt động Công đoàn.

Đ/C Nguyễn Đinh Lăng - CT.Công đoàn GENCO 2 - P.Tổng Giám đốc GENCO 2

trao tặng bằng khen Liên đoàn Lao động Việt Nam cho  Công đoàn Công ty  

Tổng Giám đốc GENCO2 Ngô Việt Hải

 trao bằng khen của EVN cho Phân xưởng vận hành

P.Tổng Giám đốc GENCO2 Trần Văn Dư –

 trao bằng khen của EVN cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Đ/C Nguyễn Văn Non – P.CT Công đoàn GENCO 2 –Trưởng ban tổ chức nhân sự GENCO 2

Trao bằng khen của Công đoàn EVN cho cá nhân thành tích xuất sắc trong hoạt động CĐ năm 2014

CT.HĐQT- Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Phú –  trao bằng khen của GENCO 2

cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động SXKD năm 2014

Nhìn lại năm 2014 đã qua, với bao thách thức đã được tập thể TMHPC luôn đoàn kết, nổ lực đúng mức để đạt được thành tích đáng khích lệ ngày hôm nay, vào những ngày đầu năm 2015, tập thể CB.CNV Công ty quyết tâm hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2015,  khẳng định vị thế TMHPC trên lãnh vực sản xuất điện và các dịch vụ kỹ thuật điện./.

 

 

 

 

  • 13/02/2015 09:55
  • liêm Hòa