Phát thưởng năm học 2014

Khi bản nhạc hòa tấu của những chú ve sầu râm ran cất lên, khắp phố phường , sân trường rực đỏ hoa phượng là lúc những cô cậu học trò tạm biệt sách bút, mái trường mến yêu, chào đón một mùa hè vui tươi với bao điều thú vị, bổ ích...

Ngày 19/06/2014, Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ long trọng tổ chức lễ gặp mặt, trao thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học 2013-2014. Đây là việc làm có ý nghĩa thường niên, nhằm ghi nhận những thành tích học tập của cháu trong đại gia đình tập thể Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ (TMHPC) đồng thời phát động phong trào thi đua học tập cho năm học mới.

Đến dự buổi trao thưởng có Lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn cùng đông đủ CB.CNV Công ty và các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của CB.CNV đang công tác tại TMHPC.

 

Phát thưởng cho các cháu mầm non đạt thành tích cao trong học tập

Phát thưởng cho học sinh cấp 1, cấp 2 đạt thành tích cao trong học tập

Phát thưởng cho học sinh cấp 3 đạt thành tích cao trong học tập

 

Phát thưởng cho học sinh đạt thành suất sắc trong các giải thi nâng cao cấp huyện, cấp tỉnh

Tại Lễ phát thưởng, ông Đinh Văn Sơn - CT.CĐ - P.Tổng Giám đốc Công ty nhiệt liệt biểu dương thành tích học tập của các cháu, đồng thời phát động phong trào thi đua học tập trong năm học mới để các học sinh phấn đấu đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, tiếp bước phong trào đạt nhiều thành tích cao học tập của con em đại gia đình TMHPC. Trong không khí hân hoan, các cháu được đón nhận nhiều tình cảm yêu thương, ân cần của Công ty; những mòn quà phát thưởng tuy không lớn nhưng là sự động viên, khích lệ kịp thời để các cháu cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện trước khi bước vào năm học mới. 

Các tiết mục văn nghệ do các chác biểu diễn sinh động, vui nhộn, hiện rõ nét tự tin, vững vàng của các cháu ngày hôm nay, tất cả không chỉ là niềm hạnh phúc, tự hào của bố mẹ mà còn là niềm tự hào của TMHPC.

Lễ phát thưởng trở thành sân chơi bổ ích cho con em CB.CNV

Hát vang ca khúc "Yêu lắmTrường Sa"

Chúc các cháu có mùa hè 2014 thật ý nghĩa trong ký ức tuổi thơ, luôn vui vẻ, tự tin, chuẩn bị đầy đủ hành trang bước vào năm học mới một cách tự tin và tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong học tập./.

 

 

  • 25/06/2014 01:46
  • Ngọc Chi - Liêm Hòa