Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang nhân dịp 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020)

Nằm trong chuỗi các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa, Uống nước nhớ nguồn”. Nhân dịp 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020). Ngày 27/7, tại thành phố Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) long trọng tổ chức Lễ viếng, đặt vòng hoa, thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ Long Tuyền. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Tổng công ty Phát điện 2 - Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”.

Ông Trương Hoàng Vũ – Tổng giám đốc EVNGENCO 2 dâng hương tại đài tưởng niệm

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí Lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên cơ quan EVNGENCO 2 trang trọng đặt vòng hoa, dâng hương tại tượng đài “Tổ quốc ghi công” để tỏ lòng thành kính và tri ân các anh hùng liệt sĩ. Sau lễ viếng, đoàn đến dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hổ Chí Minh, tiếp theo đó, lần lượt thắp hương trên từng phần mộ để bày tỏ lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

 

tra noc 7
Đoàn đến dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hổ Chí Minh
 

Trong những năm qua, phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa, Uống nước nhớ nguồn”, EVNGENCO 2 đã khắc phục mọi thử thách, khó khăn, quan tâm chăm lo các gia đình, đối tượng chính sách, cải thiện và nâng cao đời sống, giữ vững quốc phòng - an ninh. Sáng ngày 23/7/2020, tạị thành phố Cần Thơ, EVNGENCO 2 phối hợp với UBND phường Trà Nóc tổ chức trao tặng 100 phần quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với Cách mạng, với số tiền 30 triệu đồng.
 

tra noc 1 1
Đại diện EVNGENCO 2, Ông Trần Văn Dư – P.TGĐ (đứng thứ 6 từ trái qua) cùng
Lãnh đạo quận Bình Thuỷ trao quà cho các hộ gia đình

 

Tại buổi trao tặng, đại diện EVNGENCO 2, Ông Trần Văn Dư – P. TGĐ ân cần hỏi thăm sức khỏe và tặng quà cho các gia đình. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với Cách mạng đã chiến đấu anh dũng vì độc lập, tự do của dân tộc, ông hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các hộ gia đình và cuộc sống ngày một được cải thiện hơn, sung túc hơn.
 

tra noc 2
Ông Nguyễn Hùng Việt phát biểu tại buổi lễ



Ông Nguyễn Hùng Việt – Quận Ủy viên, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch HĐND phường Trà Nóc tin tưởng rằng: “với sự chung tay chăm lo ổn định đời sống của Đảng bộ, chính quyền phường Trà Nóc, sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo, quý mạnh thường quân trên địa bàn Phường Trà Nóc nói chung và EVNGENCO 2 nói riêng, các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với Cách mạng sẽ vơi bớt những khó khăn và ngày càng phát triển trong cuộc sống”.

Trước đó, Đoàn Thanh Niên EVNGENCO 2 tổ chức đợt ra quân vệ sinh khuôn viên, quét lá cây, chăm sóc lau dọn bia ghi danh, khu mộ tập thể, mộ phần Mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng liệt sỹ đang an nghỉ tại nghĩa trang liệt sĩ Long Tuyền, quận bình thuỷ và nghĩa trang liệt sĩ quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ. Đây là các hoạt động nhằm tri ân các anh hùng, liệt sỹ, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; góp phần chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Đồng thời là dịp để giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ.
 

tra noc 4
Đoàn Thanh Niên EVNGENCO 2 vệ sinh khuôn viên, quét lá cây

 

tra noc 5

Chăm sóc lau dọn bia ghi danh, khu mộ tập thể, mộ phần Mẹ Việt Nam anh hùng
và các anh hùng liệt sỹ

Link gốc

  • 29/07/2020 08:48
  • Theo EVNGENCO 2